.
Kiến trúc đời sống

Trang trí nhà với họa tiết chấm bi

.

Chỉ với cảm hứng chấm bi, bạn cũng sẽ tìm ra vô vàn những ý tưởng thú vị làm mới không gian sống của mình, làm cho không gian nhà bạn trở nên cuốn hút và mới mẻ, thu hút mọi ánh nhìn.

- Trang trí tường phòng bé:

Bạn có thể làm mới không gian phòng ngủ của con bằng cách sử dụng sơn với màu tương phản để tạo chấm bi trên một bức tường. Nếu phần tường đầu giường của bé, góc học tập hay bất kỳ vị trí nào mà bé thường chơi đùa đang còn khá đơn điệu, bạn có thể cắt hình vòng tròn trên giấy và kết nối bằng dây nhỏ; hoặc dùng những cục bông màu kết nối thành dây trang trí treo tường.

- Gối chấm bi: Những chiếc vỏ gối chấm bi cũng mang lại nét đẹp sinh động và vui nhộn cho không gian sống của bạn.

- Sơn chấm bi lên đồ dùng trong nhà tắm:

Những vật dụng, đồ dùng sử dụng thường xuyên trong phòng tắm cũng sẽ khiến không gian thêm sức sống mới khi bạn dùng sơn để phun lên vỏ đồ dùng và chấm bi lên xung quanh vỏ với màu sắc nổi bật giúp góc nhỏ thêm xinh xắn.

- Sơn hoặc giấy dán tường họa tiết chấm bi cỡ lớn:

Nếu có thời gian, thay vì chấm bi ngẫu hứng, bạn có thể mua khuôn về và chọn nhiều màu sắc để sơn lên tường giúp bức tường của ngôi nhà thêm đáng yêu và hút ánh nhìn.

- Mua thêm đồ họa tiết chấm bi:

Đồ đạc, vật dụng với họa tiết chấm bi cũng có thể làm thay đổi diện mạo những góc nhỏ mà chúng xuất hiện. Một tấm chăn mỏng, nệm ghế hay bọc kéo tủ với họa tiết chấm bi sẽ mang lại vẻ đẹp vô cùng đáng yêu và xinh xắn cho ngôi nhà của bạn.

- Đồng hồ chấm bi:

Chấm vài nét bút dạ màu vào phía trong đồng hồ đặt gần bức tường. Đồng hồ vốn đơn giản từ màu sắc đến kiểu dáng sẽ ngay lập tức trở thành điểm nhấn hút mắt cho tường nhà.

H.L (st)

;
.
.
.
.
.