.
Kiến trúc đời sống

Phụ kiện trang trí nhà cho năm mới

.

Năm mới Bính Thân với hình ảnh chú khỉ hoạt bát, thông minh đã trở thành ý tưởng chủ đạo để thiết kế nên các phụ kiện trang trí nhà ở cực kỳ ấn tượng. Mỗi món đồ này có giá thành từ vài chục đến vài trăm nghìn đồng, có bán ở nhà sách, siêu thị, các cửa hàng bán đồ trang trí năm mới, hoặc trên các trang bán hàng online chắc chắn sẽ khiến bạn thích thú và hài lòng.

Ấm trà đất sét nung: Được nung bằng đất sét tự nhiên cho đường nét mộc mạc, cùng hình ảnh mẹ con chú khỉ cùng quả đào nhỏ trên nắp ấm. Chắc chắn, ấm trà này sẽ khiến bàn tiếp khách trở nên trang nhã và thu hút hơn.

Chú khỉ buộc rèm ngộ nghĩnh: Thay vì sử dụng dây buộc quen thuộc cho chiếc rèm cửa, bạn có thể thay đổi bằng những chú khỉ ngộ nghĩnh. Sản phẩm được làm bằng bông với các màu đỏ, hồng, xanh, nâu… với đường nét sắc sảo, từ gương mặt đến quả chuối vàng trên thân những chú khỉ.

Ghế dựa: Dành cho một người dùng với hình ảnh chú khỉ xinh xắn với đôi vòng tay như đang ôm lấy chủ nhân của mình. Bạn có thể đặt nó ở bất cứ đâu để trang trí nhà, từ phòng khách, phòng sinh hoạt, phòng ngủ cho đến những góc nhỏ bên ô cửa để đọc sách. Ghế được làm bằng đệm bông dày dặn với phần vải nỉ ấm áp bên ngoài vô cùng thích hợp với tiết trời se lạnh đầu năm mới, cho người dùng cảm giác cực kỳ êm ái dễ chịu.

Dây treo may mắn hình khỉ con: Những mẫu thú bông nhỏ nhắn hình chú khỉ cách điệu là phụ kiện trang trí nhà dễ thương và không chiếm quá nhiều diện tích trong căn phòng của bạn. Những góc nhỏ trong phòng khách, phòng ăn, cửa sổ sẽ trở nên dễ thương hơn rất nhiều khi treo chúng.

Bình đựng nước giữ nhiệt: Những chú khỉ cách điệu với gương mặt hài hước khiến ai nhìn thấy cũng thích thú ngay. Mỗi bình nước có thể tích 300ml, có các màu đen, nâu đậm, nâu nhạt.

H.L (st)

;
.
.
.
.
.