.
Mỗi tuần một địa chỉ

Ngày đông với món súp bí đỏ

.

Chỉ là quán pizza có diện tích khá khiêm tốn nằm ở địa chỉ 74 Trần Phú (quận Hải Châu), nhưng OM được nhiều bạn trẻ lựa chọn bởi những món ăn ở đây rất ngon miệng, giá cả hợp lý. Trong số đó, nhiều bạn “phải lòng” món súp bí đỏ kem tươi, một món ăn nhẹ, nhiều dinh dưỡng và có hương vị béo ngậy vô cùng độc đáo.

Là một trong những món ăn sáng được ưa chuộng tại các quốc gia Mỹ La tinh, súp bí đỏ chứa nhiều loại vitamin khác nhau và cung cấp hàm lượng sắt đáng kể. Những ngày đông lạnh, món ăn này thật sự hấp dẫn khi ăn nóng.

Bên cạnh đó, cảm giác ngon miệng còn đến từ màu sắc ươm vàng cùng vị béo của sữa tươi và phô mai. Không chỉ là món ngon cho người lớn, súp bí đỏ còn được nhiều bà mẹ bỉm sữa chọn để bổ sung chất dinh dưỡng cho con. Chị Nguyễn Thị Nga, tổ 150, phường Nại Hiên Đông cho biết trong dịp lễ Halloween vừa qua, chị rất vừa ý trong lần đầu tiên thưởng thức món ngon này tại Pizza OM.

Về nhà, chị mày mò tìm kiếm công thức trên các website để nấu cho con gái nhưng thành quả không như mong muốn bởi súp bí đỏ ở OM có độ sánh đặc vừa phải, thơm bùi vị kem tươi, nóng hổi giúp người ăn không bị ngấy. Tuy nhiên, khi chế biến tại nhà, món súp bí đỏ của chị chưa mang lại cảm giác ngon đó.

Là một trong những quán pizza ra đời sớm nhất tại Đà Nẵng, OM vẫn giữ bảng giá khá bình dân, không quá đắt đỏ, phù hợp với mức chi tiêu của nhiều khách hàng trẻ tuổi. Bên cạnh món súp bí đỏ được nhiều người ưa thích, cũng như nhiều quán pizza mang phong cách Tây phương khác, OM có đầy đủ các món như pizza phô mai, pizza steak, pizza chicken trio có độ dày vừa phải, ăn không bị khô. Ngoài ra còn có các món mì Ý, súp rau thập cẩm, súp nấm kem béo, bánh khoai tây sốt thịt bò băm... Mỗi món ăn mang một hương vị khác nhau, khá phong phú để khách hàng thoải mái lựa chọn.

Với OM, có lẽ điểm trừ duy nhất là không gian khá nhỏ, nằm ở một vị trí nếu không chú ý, sẽ rất dễ bỏ qua. Nếu đi đông người, có thể bạn sẽ khó tìm được chỗ ngồi phù hợp trong những ngày đông gió.

HUỲNH LÊ

;
.
.
.
.
.