.
Mỗi tuần một địa chỉ

BoA, điểm đến bên sông Hàn

.

Có vị trí thoáng đãng, vỉa hè rộng rãi lại nằm bên dòng sông Hàn, phố đi bộ Bạch Đằng là địa chỉ ưa thích của người dân thành phố lẫn du khách. Trên tuyến đường đó, ở địa chỉ số 228-230, BoA Café & Donuts trở thành một điểm đến hấp dẫn bởi ngoài không gian đẹp, thực đơn của quán khá lôi cuốn. Bên cạnh các loại cà-phê được pha chế theo công thức riêng, thì ở BoA còn phục vụ bánh donuts ăn kèm khi dùng đồ uống.

Khách hàng thưởng thức cà-phê, lướt website tại BoA Café & Donuts. Ảnh: M.Trung
Khách hàng thưởng thức cà-phê, lướt website tại BoA Café & Donuts. Ảnh: M.Trung

Không gian quán cà-phê, bánh ngọt BoA được thiết kế tinh tế, có nhiều điểm nhấn nghệ thuật để tạo nên sự khác biệt so với nhiều quán cà-phê khác đang hoạt động ở Đà thành. Có thể nói, ngoại thất quán giống như một khối hộp vuông vức với ba mảng màu chủ đạo là đen, trắng và xanh lam. Ngoài không gian phòng kín, quán còn có thêm một khu vườn nhỏ phía ngoài trên tầng hai. Từ chỗ ngồi này, thực khách vừa có thể ngắm nhìn sông Hàn cũng như tuyến đường Bạch Đằng thơ mộng, vừa thưởng thức đồ uống, ăn donuts với nhiều màu sắc, hương vị và hình dáng đẹp mắt.

Tại BoA, nhiều góc trang trí được cô chủ của quán chăm chút kỹ lưỡng để khách hàng trẻ tuổi có thể dán hình ảnh của mình một cách tự do và thoải mái để lưu lại kỷ niệm. Đặc biệt, ở đây còn có nhiều chai lọ và các vật dụng tái chế, thân thiện với môi trường. Bàn ghế, hệ thống chiếu sáng và nội thất trang trí hướng đến việc tạo ra không gian ngồi rộng rãi, giúp khách hàng thư giãn, tận hưởng không khí trong lành bên dòng sông Hàn lãng mạn. Một số bạn trẻ ngồi uống cà-phê ở đây nói rằng, bên cạnh những thức uống chất lượng, thì không gian đẹp, ấn tượng tại quán thích hợp với những buổi tụ tập bạn bè và hẹn hò với người mình yêu mến.

Ngoài ra, họ còn ấn tượng bởi những mẩu giấy ảnh với nhiều nội dung khác nhau về đất nước, con người và tình yêu được sắp đặt ngẫu nhiên ở một mảng tường. Quán có không gian riêng dành cho các buổi hội họp, những người trẻ có thể ghé quán thưởng thức cà-phê và ăn bánh donuts sau giờ tan trường. Với địa chỉ này, khách du lịch tìm được một địa chỉ ngắm cảnh Đà Nẵng, tìm hiểu thông tin về du lịch địa phương từ người chủ quán đang làm việc trong ngành du lịch tại thành phố.

HUỲNH LÊ

;
.
.
.
.
.