.

Đón đọc ĐÀ NẴNG CUỐI TUẦN Số 3865

* Phát hành ngày 12-3-2010
+ Thời sự: * Trọng trách trong thời liên kết: Cuộc khủng hoảng kinh tế-tài chính thế giới diễn ra trong 2 năm 2008 và 2009 đã để lại những hậu quả nặng nề trong sự phát triển của hầu hết các nước trên thế giới. Tuy nhiên, cuộc khủng hoảng này cũng đã đem lại những bài học quý giá cho việc nhìn nhận đúng bản chất của phát triển trong một trật tự mới.


+ Xã hội: * Vương quốc Anh và câu chuyện đô thị hóa * Lãng mạn Đà Nẵng * Lênh đênh nghề hến: Vất vả, nhưng nghề cào hến vẫn tồn tại giữa thời buổi kinh tế thị trường, một phần do không còn nghề nào khác, một phần muốn níu giữ cái nghề của cha ông. Hến về, cả nhà xúm xít ngâm, lóng, đãi, luộc... rồi còn chia nhau đi tiêu thụ… * Những thân cây đang bén rễ: Khoan vội nói đến việc Đà Nẵng đang rất thiếu cây xanh, chúng ta hãy cho cây xanh Đà Nẵng thêm thời gian sinh trưởng và phát triển. Bởi, có một điều ai cũng dễ dàng nhận thấy trên mỗi con đường, khu phố mới, những thân cây vừa bén rễ xuống vùng đất mới đang dần phát triển.

+ Văn hóa-Đời sống: * Hướng về 1.000 năm Thăng Long-Hà Nội: Tiếng chim Tường Vi * Sóng nước Đà giang (kỳ 3): Sông về cửa tấn Cu Đê *  Chuyện xưa xứ Quảng: Đô đốc Long và mùa xuân Thăng Long xưa.

+ Văn học-nghệ thuật: * Tiếng sáo giữa mùa xuân * Truyện ngắn Người Hà Nội của tác giả Nguyễn Văn Thọ * Giới thiệu chùm thơ Cát Du.

+ Chào bạn trẻ: * Tin tưởng ở người bạn lớn.

+ Quốc tế: * Oscar 2010: Những kỷ lục bất ngờ từ phái đẹp.

+ Thể thao: * FIFA khen ngợi nước chủ nhà World Cup 2010.

+ Cuộc sống qua hình ảnh: * Giới thiệu chùm ảnh Lễ hội đình làng Túy Loan của tác giả Mỹ Nữ.

;
.
.
.
.
.