Mâu thuẫn trong lúc nhậu, đâm bạn cùng phòng trọ nguy kịch

.

ĐNĐT - Ngày 26-9, Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an quận Liên Chiểu cho biết, đang tiến hành củng cố hồ sơ để làm rõ hành vi "cố ý gây thương tích" đối với Bùi Văn Quý

Nạn nhân trong vụ việc này là anh Nguyễn Trang Đ. (25 tuổi, cùng quê và cùng phòng trọ với Quý). Cả hai là bạn bè và hiện đều làm phụ hồ tại Đà Nẵng.

Trước đó, khoảng 19 giờ tối 25-9, Quý cùng vợ chồng Đ. và một người bạn của Đ. tổ chức ăn nhậu tại phòng trọ ở K75/28 Đồng Kè. Trong lúc nhậu, Quý và Đ. xảy ra mâu thuẫn do không thống nhất được việc nên về quê hay ở lại Đà Nẵng để tiếp tục làm thuê. Đ. dùng tay đánh vào người Quý nhiều lần. Bực tức, lại sẵn có hơi men trong người, Quý vơ được chiếc kéo ở phía dưới gầm giường và đâm hai nhát vào trước ngực Đ.

Anh Nguyễn Trang Đ. được đưa đi cấp cứu tại Bệnh viện Đà Nẵng trong tình trạng nguy kịch. Quý bỏ trốn nhưng khoảng 1 tiếng sau đã tới trụ sở Công an quận Liên Chiểu đầu thú và bước đầu thừa nhận hành vi của mình. Nạn nhân Đ. sau khi được cấp cứu hiện đã qua cơn nguy kịch.

YÊN GIANG

;
.
.
.
.
.