Mời tài xế xe tải nghi gây tai nạn rồi bỏ trốn đến làm việc

.

Ngày 25-9, Thượng tá Nguyễn Văn Tăng, Trưởng Công an huyện Hòa Vang cho biết, qua những điều tra ban đầu, đơn vị đã mời tài xế Dương Tấn Tài (56 tuổi, trú phường Dĩ An, thị xã Dĩ An, tỉnh Bình Dương) đến Cơ quan Công an huyện Hòa Vang để tiếp tục điều tra làm rõ việc liên quan vụ tai nạn xảy ra trên đoạn đường tránh Nam Hải Vân (địa bàn xã Hòa Nhơn, huyện Hòa Vang) vào tối 16-9 làm 1 nam thanh niên tử vong.

Nạn nhân là anh Nguyễn V.T (20 tuổi, trú xã Hòa Nhơn, huyện Hòa Vang). Đêm 16-9, anh T. điều khiển xe máy BKS 43K1-318.07 di chuyển trên đường tránh Nam Hải Vân thì bị một ô-tô tải nhỏ va chạm khiến anh ngã và tử vong tại chỗ. Lợi dụng đêm tối, vắng người qua lại, tài xế xe tải điều khiển xe chạy khỏi hiện trường.

Theo Công an huyện Hòa Vang, sau khi đơn vị triển khai lực lượng tổ chức truy tìm, chiếc xe liên quan đến vụ tai nạn này mang BKS 61C-086.92 có đặc điểm tương tự được xác định đã chạy về tỉnh Bình Dương. Một tổ công tác tiến hành truy tìm và làm việc với tài xế Tài. Lúc đầu, Tài không thừa nhận, nhưng qua khám nghiệm phương tiện, dấu vết hiện trường cũng như sử dụng các biện pháp đấu tranh, tài xế này đã thừa nhận hành vi ban đầu. Theo đó, sau khi va chạm với xe máy, thấy nạn nhân tử vong nên Tài điều khiển xe bỏ trốn vào tỉnh Quảng Nam. Đến sáng hôm sau, Tài tìm đến tiệm sửa xe nhằm xóa dấu vết liên quan vụ tai nạn.

Vụ việc đang được cơ quan chức năng tiếp tục điều tra, làm rõ.

YÊN GIANG

;
.
.
.
.
.