.
Giấy phép kinh doanh vận tải bằng ô-tô, phù hiệu "xe tải"

Tiếp tục cấp cho xe có trọng tải 3,5 tấn trở lên

.

Để đảm bảo hoạt động kinh doanh vận tải hàng hóa tuân thủ các quy định của pháp luật, Sở Giao thông vận tải TP. Đà Nẵng thông báo tiếp tục cấp giấy phép kinh doanh vận tải bằng ô-tô, phù hiệu “xe tải” cho đơn vị, các phương tiện kinh doanh vận tải có trọng tải thiết kế từ 3,5 tấn trở lên, lộ trình cụ thể như sau:

Từ trước ngày 1-1-2016, các đơn vị kinh doanh vận tải có ô-tô kinh doanh vận tải hàng hóa có trọng tải thiết kế từ 10 tấn trở lên phải có Giấy phép kinh doanh vận tải hàng hóa bằng ô-tô; các ô-tô kinh doanh vận tải hàng hóa có trọng tải thiết kế từ 10 tấn trở lên phải được gắn thiết bị giám sát hành trình, gắn phù hiệu “xe tải” theo quy định.

Từ trước ngày 1-7-2016, các đơn vị kinh doanh vận tải có ô-tô kinh doanh vận tải hàng hóa có trọng tải thiết kế từ 7 tấn đến dưới 10 tấn phải có Giấy phép kinh doanh vận tải hàng hóa bằng ô-tô; các ô-tô kinh doanh vận tải hàng hóa có trọng tải thiết kế từ 7 tấn đến dưới 10 tấn phải được gắn thiết bị giám sát hành trình, gắn phù hiệu “xe tải” theo quy định.

Từ trước ngày 1-1-2017, các đơn vị kinh doanh vận tải có ô-tô kinh doanh vận tải hàng hóa có trọng tải thiết kế từ 3,5 tấn đến dưới 7 tấn phải có Giấy phép kinh doanh vận tải hàng hóa bằng ô tô; các ô-tô kinh doanh vận tải hàng hóa có trọng tải thiết kế từ 3,5 tấn đến dưới 7 tấn phải được gắn thiết bị giám sát hành trình, gắn phù hiệu “xe tải” theo quy định.

Các đơn vị kinh doanh vận tải hàng hóa bằng ô-tô lắp đặt thiết bị giám sát hành trình theo lộ trình trên, đến Bộ phận tiếp nhận và trả kết quả của Sở Giao thông vận tải TP. Đà Nẵng để được hướng dẫn làm thủ tục cấp Giấy phép kinh doanh vận tải và phù hiệu “xe tải” theo quy định.

T.G
 

;
.
.
.
.
.