.

Tránh xe máy, xe khách tông thẳng vào quán nhậu

.

ĐNĐT - Chiếc xe du lịch 16 chỗ, biển số Bình Định đang chạy đến ngã tư thì bất ngờ tránh một chiếc xe máy chạy băng ngang đường nên đã leo lên vỉa hè và lao thẳng vào bên trong quán nhậu cạnh đường. Vụ tai nạn trên xảy ra lúc 15 giờ 20 phút chiều 10-8, tại ngã tư đường Chu Huy Mân (phường Nại Hiên Đông, quận Sơn Trà).

Thời điểm trên, xe khách mang BKS 77B-003.34 của nhà xe du lịch Triệu Vĩ do tài xế Trần Tử Khương (trú Bình Định) điều khiển chạy hướng từ cầu Thuận Phước về cảng cá Thọ Quang. Lúc này trên xe không chở khách nhưng còn có một phụ xe là Lê Tuấn Anh (SN 1983, trú Hoài Nhơn, Bình Định).

Đến địa điểm trên thì bất ngờ gặp xe máy BKS 43T1-5627 do nam thanh niên tên Quốc (chưa rõ lai lịch) điều khiển, chở theo một người phía sau, đi cắt ngang qua đường.

vdvdvgedvd
Hiện trường vụ tai nạn.
dvdv
Chiếc xe khách bị nổ lốp trước bên trái.

Lúc này, tài xế Khương nhanh tay đánh lái để tránh xảy ra va chạm nên chiếc xe khách đã leo lên vỉa hè và sau đó lao thẳng vào quán nhậu Việt Today nằm trên đường Chu Huy Mân. Rất may thời điểm này quán nhậu nghỉ bán nên không có thiệt hại về người.

“May là hôm nay quán tôi nghỉ bán, chứ nếu không thì chẳng biết có những chuyện tai hại gì xảy ra”, bà Lê Thị Lũy, chủ quán nhậu Việt Today nói.

Tuy nhiên, vụ tai nạn khiến hai nam thanh niên trên xe máy ngã xuống đường và bị thương nhẹ. Chiếc xe khách bị vỡ gương trước, nổ lốp trước bên trái và bị móp méo phần đầu. Sau khi tai nạn xảy ra, tài xế Khương đã rời khỏi hiện trường.

Hiện nguyên nhân vụ việc đang được Cảnh sát giao thông Công an quận Sơn Trà tiếp tục điều tra, làm rõ.

Tin và ảnh: ĐẮC MẠNH


 


 

;
.
.
.
.
.