.

Đâm chết người tình rồi tự tử

.

ĐNĐT - Khoảng 7 giờ 30 phút sáng 27-7, tại số nhà K166/34 Nguyễn Lương Bằng (phường Hòa Khánh Bắc, quận Liên Chiểu) xảy ra vụ giết người rồi tự tử.

Hai người sau đó đã được đưa đi bệnh viện cấp cứu song người phụ nữ đã tử vong, còn người đàn ông hiện đang trong tình trạng nguy kịch.

Ngôi nhà của bà C đang ở - nơi xảy ra vụ án mạng.
Ngôi nhà của bà C đang ở - nơi xảy ra vụ án mạng.

Theo thông tin ban đầu, nạn nhân bị tử vong được xác định là bà Mai Thị C. (SN 1962). Người đàn ông hiện đang trong tình trạng nguy kịch là ông Cao Văn M. (SN 1961, trú phường Hòa Hải, quận Ngũ Hành Sơn).

Thời điểm trên, ông M. điều khiển xe gắn máy BKS 75K1-0374 tới nhà bà C. Lúc này, bà C. đang ngồi rửa chén bát tại giếng nước trong sân nhà. Sau khi nói chuyện được một lúc thì bất ngờ ông M. dùng dao đâm bà C. từ phía sau lưng.

Do vết đâm xuyên từ lưng trái và thấu tim nên dù đã được cấp cứu, bà C. vẫn không thể qua khỏi. Còn nạn nhân M. sau khi đâm người tình đã dùng thuốc bảo vệ thực vật mang theo uống để tự tử. Sau khi được cấp cứu, rửa ruột, nạn nhân M. hiện đang trong tình trạng nguy kịch.

Được biết, chồng bà C. đã mất cách đây 4 năm. Hiện bà đang sống cùng với 3 người con trai tại ngôi nhà nói trên. Hai con trai lớn của bà C. đã đi làm, còn con trai út năm nay đang học lớp 10. Ông M. và bà C. có quan hệ tình cảm với nhau từ nhiều năm qua.

Vụ việc đang được cơ quan chức năng điều tra, làm rõ.

Tin và ảnh: ĐẮC MẠNH

;
.
.
.
.
.