.

Hà Nội T&T bất ngờ bại trận

.

Trận đấu sớm vòng 10 V.League 2015 đã chứng kiến bất ngờ khi đương kim á quân Hà Nội T&T bại trận 0-1 trước chủ nhà S.Khánh Hòa.

Hà Nội T&T (áo trắng) thất bại cay đắng. Ảnh- bongdaplus.
Hà Nội T&T (áo trắng) thất bại cay đắng. Ảnh- bongdaplus.

Ở trận này, dù là chủ nhà nhưng S.Khánh Hòa đã chọn lối chơi phòng ngự - phản công để đối chọi là một Hà Nội T&T sở hữu nhiều ngôi sao tấn công ở V.League. Cách chơi này tỏ ra hữu hiệu khi ngăn chặn được nhiều pha áp sát khung thành của Hà Nội T&T. Trên hàng tấn công, S.Khánh Hòa sở hữu một Uche giỏi tự xoay sở, độc lập tác chiến phù hợp với lối chơi phản công.

Đến phút 17, từ pha lao ra phá bóng và không về kịp của thủ thành Dương Hồng Sơn, Uche đã tạt bóng để Dos Santos đánh đầu vào khung thành. Dù bóng đã bị hậu vệ Hà Nội T&T phá ra song trọng tài xác định bóng đã qua vạch vôi và bàn thắng được công nhận cho đội chủ nhà S.Khánh Hòa.

Với lợi thế dẫn bàn, S.Khánh Hòa càng lúc càng thi đấu chặt chẽ, khiến Hà Nội T&T phải bỏ cả lối chơi phối hợp nhỏ, nhuyễn của mình. Nhưng khi dùng các bài tấn công bằng bóng bổng, bóng dài thỉ Hà Nội T&T cũng không thể ghi bàn vì thiếu may mắn cũng như các chân sút dứt điểm không tốt.

Nhờ vậy, tân binh V.League S.Khánh Hóa đã bảo vệ thành công lợi thế dẫn bàn đến khi mãn cuộc để giành chiến thắng 1-0 cùng 3 điểm đầy quý giá. Hà Nội T&T tiếp tục cho thấy sự thiếu ổn định nên ngày càng khó thực hiện mục tiêu vào nhóm 3 đội dẫn đầu. Hiện Hà Nội T&T được 10 điểm sau 10 trận, vẫn xếp thứ 8. Còn S.Khánh Hòa với 17 điểm đã vươn lên thứ tư.

Theo Hà Nội mới

;
.
.
.
.
.