Europa League: M.U thắng ngược dòng, Arsenal lên ngôi đầu

.

Sau thảm bại 3-6 trước Man City, Manchester United đã tìm lại được niềm vui bằng chiến thắng ngược 3-2 trước Omonia Nicosia, trong khi Arsenal thắng dễ để leo lên ngôi đầu bảng tại Europa League.

Manchester United thắng ngược. (Nguồn: Getty Images)
Manchester United thắng ngược. (Nguồn: Getty Images)

Manchester United đã phải rất vất vả mới giành được chiến thắng ngược dòng 3-2 trước Omonia Nicosia ở lượt trận thứ 3 bảng E Europa League.

Marcus Rashford và Anthony Martial đã tỏa sáng sau khi vào sân từ băng ghế dự bị trong hiệp 2 để giúp Quỷ đỏ tìm lại niềm vui sau thảm bại 3-6 trước Man City.

Trái ngược bộ đôi Rashford-Martial, Cristiano Ronaldo đá trọn vẹn cả trận đấu nhưng lại tỏ ra vô duyên trong việc đưa bóng vào lưới của đối thủ.

Với chiến thắng này, Manchester United đã có trong tay 6 điểm nhưng vẫn phải xếp thứ 2 tại bảng E bởi ở trận đấu cùng giờ, Real Sociedad đã hạ Sheriff 2-0 để tiếp tục đứng đầu với 9 điểm tuyệt đối.

Trong khi đó, tại bảng A, Arsenal đã dễ dàng giành chiến thắng 3-0 Bodo/Glimt trên sân Emirates nhờ các pha lập công của Edward Nketiah, Rob Holding và Fabio Vieira.

 Arsenal lên ngôi đầu bảng. (Nguồn: Getty Images)
Arsenal lên ngôi đầu bảng. (Nguồn: Getty Images)

Ở trận đấu còn lại của bảng, PSV Eindhoven thắng tưng bừng 5-1 ngay trên sân của Zurich.

Như vậy, sau 3 lượt trận, Pháo thủ thành London có trong tay 6 điểm, vươn lên dẫn đầu bảng A với 2 điểm nhiều hơn so với PSV và Bodo/Glimt.

Tại bảng C, AS Roma đã phải nhận thất bại thứ 2 tại Europa League mùa này sau khi để thua 1-2 ngay trên sân nhà trước Betis.

AS Roma có bàn dẫn trước của Paulo Dybala nhưng để cho đối thủ ngược dòng nhờ cac bàn thắng của Rodriguez và Luiz Henrique.

Kết quả này khiến AS Roma vẫn chỉ có 3 điểm, xếp thứ 3 bảng C và đã kém đến 6 điểm so với Betis.

Theo vietnamplus.vn

;
;
.
.
.
.
.