Môn Bóng chuyền - Đại hội TDTT thành phố Đà Nẵng lần thứ 8 (2018)

Quận Hải Châu giành cả hai chức vô địch nam và nữ

.

Khởi tranh từ ngày 1-6, giải Bóng chuyền trong khuôn khổ Đại hội TDTT thành phố Đà Nẵng lần thứ 8 (2018) khép lại vào chiều 5-6 tại Nhà Thi đấu (Trung tâm Văn hóa - Thể thao quận Thanh Khê) sau 2 trận đấu xếp hạng của các đội bóng chuyền nam.

Giải lần này quy tụ hơn 140 VĐV của 12 đội bóng chuyền (7 đội nam, 5 đội nữ) của các quận, huyện trên địa bàn thành phố. Do chỉ có 5 đội tham gia tranh tài nên ở môn bóng chuyền nữ, các đội bóng chuyền quận Hải Châu, Thanh Khê, Ngũ Hành Sơn, Sơn Trà, Liên Chiểu thi đấu theo thể thức vòng tròn, tính điểm.

Đội bóng chuyền nam Hải Châu (áo đỏ) đã giành chiến thắng 3-2 rất kịch tính trước đội bóng chuyền Thanh Khê (áo xanh) để xứng đáng giành ngôi vô địch.  Ảnh: ANH VŨ
Đội bóng chuyền nam Hải Châu (áo đỏ) đã giành chiến thắng 3-2 rất kịch tính trước đội bóng chuyền Thanh Khê (áo xanh) để xứng đáng giành ngôi vô địch. Ảnh: ANH VŨ

Kết quả ở bảng nữ, xếp lần lượt các thứ hạng nhất, nhì, ba là các đội Hải Châu, Thanh Khê, Sơn Trà. Trong khi đó, với 7 đội tham gia ở bảng nam, các đội được chia thành 2 bảng, đấu vòng tròn và chọn 2 đội xếp nhất - nhì mỗi bảng vào bán kết và vòng xếp hạng.

Trong trận bán kết, lần lượt Thanh Khê thắng Liên Chiểu và Hải Châu thắng Hòa Vang cùng tỷ số 3-0 nên 2 đội Hòa Vang và Liên Chiểu tranh hạng ba, Hải Châu và Thanh Khê vào chung kết. Trong trận tranh hạng 3, đội Hòa Vang thắng Liên Chiểu 3-1 để giành HCĐ.

Ở trận chung kết, 2 đội Hải Châu và Thanh Khê đã cống hiến cho người xem một trận đấu rất sôi nổi với phần thắng 3-2 nghiêng về Hải Châu, giúp đội bóng này giành HCV; HCB thuộc về đội Thanh Khê.

NGUYÊN AN

;
.
.
.
.
.
.