Thắng U23 Iraq, HLV Park Hang Seo khóc vì nhớ... mẹ

.

HLV Park Hang Seo bày tỏ mong muốn chia sẻ niềm hạnh phúc cũng như nỗi nhớ về người mẹ 97 tuổi, đang sống ở quê nhà.

HLV Park Hang Seo ăn mừng cùng các học trò.
HLV Park Hang Seo ăn mừng cùng các học trò.

Không giấu được những giọt nước mắt khi trả lời báo chí trong phòng họp báo, HLV Park Hang Seo bày tỏ mong muốn chia sẻ niềm hạnh phúc cũng như nỗi nhớ về người mẹ 97 tuổi, đang sống ở quê nhà, vợ và người con trai trong ngày đặc biệt này.

Phát biểu với báo chí sau chiến thắng lịch sử của U23 Việt Nam trước Iraq tại vòng tứ kết giải U23 châu Á, HLV Park Hang Seo cho biết "Ngày hôm nay là một ngày đặc biệt đối với cá nhân tôi, BHL và các cầu thủ, bởi chúng tôi đã làm nên một điều ngạc nhiên đặc biệt hơn những gì đã làm được trước đó".

"Tôi rất nhớ gia đình, nhớ mẹ tôi, năm nay 97 tuổi, đang sống một mình ở quê nhà, nhớ vợ và cậu con trai. Tôi muốn chia sẻ niềm hạnh phúc này với họ. Có thể, tôi sẽ điện thoại và muốn họ cùng tận hưởng niềm vui này", ông Park nói khi đưa tay lên quệt nước mắt đang tuôn trào trên gò má.

Chiến thắng tuyệt vời cho U23 Việt Nam.
Chiến thắng tuyệt vời cho U23 Việt Nam.

"Tôi cũng muốn bày tỏ sự tiếc nuối vì hôm nay là ngày sinh nhật của Đức Huy (20-1) và ngày mai là sinh nhật của Công Phượng (21-1). Vì phải chuẩn bị kỹ càng cho trận đấu này, chúng tôi chưa thể làm được gì để tổ chức ngày vui cho họ", ông Park bày tỏ. "Mọi người đều hiểu trận đấu này quan trọng và ý nghĩa như thế nào. Nhưng, ngày mai sẽ lại là một hành trình mới. Và tôi hy vọng sẽ tiếp tục đem tới niềm vui cho mọi người ở những trận đấu tới".

Với việc giành chiến thắng 5-3 trước U23 Iraq sau loạt đá luân lưu (hòa 1-1 trong thời gian 90 phút chính thức), tuyển U23 Việt Nam sẽ gặp U23 Qatar ở trận bán kết sắp tới. Trận đấu diễn ra vào 23-1, tại Thường Châu, Trung Quốc.

Theo VOV

;
.
.
.
.
.
.