Chủ tịch Liên đoàn Bóng đá châu Á làm việc với VFF

.

Chiều 31-10, Chủ tịch Liên đoàn Bóng đá châu Á (AFC) Shaikh Salman bin Ebrahim Al Khalifa cùng phái đoàn quan chức của AFC đến Hà Nội, bắt đầu chuyến thăm và làm việc với Liên đoàn Bóng đá Việt Nam (VFF).

Thay mặt Thường trực VFF, Chủ tịch VFF Lê Hùng Dũng chào mừng Chủ tịch AFC cùng các quan chức AFC đã dành thời gian sang thăm và tìm hiểu về bóng đá Việt Nam. Chủ tịch AFC Ebrahim Al Khalifa đánh giá cao những thành tích bóng đá Việt Nam đã đạt được trong thời gian qua và những kết quả này đang góp phần phát triển bóng đá châu Á. AFC cũng như cá nhân ông luôn sẵn sàng hỗ trợ các Liên đoàn Bóng đá quốc gia cũng như VFF trong hiện tại và tương lai vì mục tiêu chung.

Theo kế hoạch, sáng nay (1-11), Chủ tịch AFC Ebrahim Al Khalifa đến trụ sở VFF và làm việc với Thường trực VFF. Sau đó, ông và phái đoàn tham quan trụ sở VFF, các khu tập luyện... của Trung tâm Đào tạo bóng đá trẻ Việt Nam. Chiều cùng ngày, Chủ tịch Ebrahim Al Khalifa sẽ gặp Bộ trưởng Bộ Văn hóa - Thể thao và Du lịch Nguyễn Ngọc Thiện.

BẢO AN

;
.
.
.
.
.