Thể thao

LƯỢT ĐI, GIẢI FUTSAL VÔ ĐỊCH QUỐC GIA 2016

Thái Sơn Nam chiếm ngôi đầu bảng

08:07, 09/04/2016 (GMT+7)

Ngày 8-4, vòng đấu thứ 6 (lượt đi) giải Futsal Vô địch quốc gia 2016 đã có những bất ngờ. Đáng kể nhất là việc đương kim vô địch Sana Khánh Hòa có trận thua thứ hai liên tiếp; đồng thời, Thái Sơn Nam có chiến thắng thứ hai liên tiếp và hai đội đã hoán đổi vị trí cho nhau trên bảng xếp hạng tạm thời.

Với lối chơi hợp lý và biết khai thác sự sơ hở trong phòng thủ của Sana Khánh Hòa, các cầu thủ Tân Hiệp Hưng đã tạo được bất ngờ thú vị khi xuất sắc giành chiến thắng chung cuộc 9-4 ở trận đấu sớm nhất. Tận dụng việc Sana Khánh Hòa sẩy chân, Thái Sơn Nam tiếp tục có màn trở lại ấn tượng bằng chiến thắng 6-2 trước đội chủ nhà Hoàng Thư Đà Nẵng. Trong khi đó, các cầu thủ Sanatech Khánh Hòa rất nỗ lực, đánh bại “tân binh” Sài gòn FC 7-4. Ngược lại, dù là đội bóng mới có mặt tại giải Vô địch quốc gia nhưng Cao Bằng cũng vượt qua được Thái Sơn Bắc bằng chiến thắng tối thiểu 1-0.

Sau vòng đấu này, với 13 điểm, Thái Sơn Nam tạm chiếm ngôi đầu bảng, đẩy Sana Khánh Hòa (12 điểm) xuống vị trí thứ nhì. Sanatech Khánh Hòa cũng vươn lên mạnh mẽ để lọt vào nhóm ba đội dẫn đầu khi có trong tay 9 điểm. Được 8 điểm, “tân binh” Cao Bằng tạm xếp hạng tư. Có cùng 7 điểm nhưng Tân Hiệp Hưng tạm xếp trên Sài gòn FC và Hoàng Thư nhờ ưu thế về chỉ số phụ. Xếp cuối bảng vẫn là Thái Sơn Bắc với 6 điểm. Ngày 10-4, lượt đi sẽ kết thúc song hứa hẹn vẫn còn nhiều bất ngờ khi cuộc đua ở hai đầu bảng xếp hạng vẫn rất quyết liệt.

NGUYÊN AN

.