.

ĐT Indonesia được thưởng lớn nếu thắng ĐT Việt Nam

.

Trước khi ĐT Indonesia lên đường sang Việt Nam, LĐBĐ nước này đã công bố mức thưởng cho đội bóng tại AFF Cup năm nay.

ĐT Indonesia đật mục tiêu cao ở AFF Cup năm nay (Ảnh: AP)
ĐT Indonesia đật mục tiêu cao ở AFF Cup năm nay (Ảnh: AP)

Theo đó, ông La Nyalla Mattalitti - quan chức LĐBĐ Indonesia tiết lộ rằng đội bóng của HLV Alfred Riedl sẽ được thưởng 25.000 USD nếu thắng ĐT Việt Nam, 20.000 USD nếu thắng Phillippines và 50.000 USD nếu giành vé vào bán kết.

Như vậy, nếu Indonesia đánh bại cả Việt Nam và Phillippines để giành vé vào bán kết, họ sẽ được nhận phần thưởng lên đến 95.000 USD, một con số rất lớn.

Mức thưởng nói trên của LĐBĐ Indonesia dành cho ĐT nước này cho thấy tham vọng rất lớn của đội bóng từng bốn lần giành ngôi á quân của AFF Cup.

Liên quan đến ĐT Indonesia, tối qua, đội bóng xứ Vạn Đảo đã có mặt ở Hà Nội để chuẩn bị cho AFF Cup năm nay. Phát biểu tại sân bay Nội Bài, HLV Alfred Riedl đánh giá rất cao ĐT Việt Nam đồng thời ông cũng khẳng định mục tiêu của Indonesia ở giải năm nay là vào đến chung kết.

ĐT Indonesia sẽ có trận mở màn AFF Cup năm nay bằng trận đấu với ĐT Việt Nam ngày 22 tháng 11./.

Danh sách cụ thể ĐT Indonesia:

Thủ môn: Kurnia Meiga, I Made Wirawan, Dian Agus

Hậu vệ: Zulkifli Syukur, Supardi Nasir, Victor Igbonefo, Fachruddin, Achmad Jufriyanto, Muhamad Roby, Manahati Lestusen, Rizky Rizaldi Pora.

Tiền vệ: Firman Utina, Evan Dimas, Imanuel Wanggai, Hariono, Raphael Maitimo, Muhammad Ridwan, Ramdani Lestaluhu, Zulham Zamrun.

Tiền đạo: Samsul Arif, Sergio van Dijk, Cristian Gonzales, Boas Salossa.

VOV

;
.
.
.
.
.