.

HLV U19 Thái Lan muốn phục thù U19 Việt Nam

.

HLV Sasom Pobprasert đã nhiều lần lặp lại câu nói ông muốn đội bóng của mình được đối đầu với U19 Việt Nam ở vòng bán kết.

HLV Sasom Pobprasert  muốn trả món nợ đã vay  U19 Việt Nam
HLV Sasom Pobprasert muốn trả món nợ đã vay U19 Việt Nam

Tối qua (7-9), trên SVĐQG Mỹ Đình, đội tuyển U19 Thái Lan đã để thua trước U19 Myanmar với tỉ số 1-2 tại giải U19 Đông Nam Á.

Mặc dù thua trận nhưng cánh cửa vào bán kết của U19 Thái Lan vẫn rất rộng mở bởi nếu U19 Indonesia đánh bại U19 Myanmar với khoảng cách 4 bàn trở lên. Nhiều khả năng, U19 Myanmar sẽ là đội chiếm ngôi đầu bảng A vì họ đã chứng minh rõ sức mạnh của mình ở trận ra quân.

Ở cuộc họp báo sau trận đấu, khi được hỏi về đối thủ muốn chạm trán ở bán kết, HLV Sasom Pobprasert hào hứng nói: “Nếu có thể gặp U19 Việt Nam ở vòng trong, tôi chắc chắn đây sẽ là một trận đấu hay. Tôi hi vọng, tôi ước và thực sự rất mong muốn sẽ được đối đầu với U19 Việt Nam.”

“Nó sẽ tạo cho chúng tôi tình huống giống  khi chúng tôi sang Myanmar và sẽ phải đối diện với rất đông cổ động viên Myanmar. Cũng giống như khi chúng tôi đối đầu với U19 Việt Nam, chúng tôi sẽ gặp sức ép lớn từ CĐV Việt Nam. Tôi mong U19 Việt Nam sẽ đứng đầu bảng B, tôi thực sự mong đợi điều đó”, HLV Sasom Pobprasert nhấn mạnh.

Tại giải U22 Đông Nam Á ở Brunei vừa qua, U19 Việt Nam và U19 Thái Lan đã đối đầu nhau ở vòng bán kết. Khi đó, thầy trò HLV Guillaume đã thắng  đối thủ với tỉ số 1-0.

VOV

;
.
.
.
.
.