.

Hình dáng iPhone 7 qua đồ họa 3D

.

Hình ảnh rò rỉ mới đây tiếp tục cho thấy iPhone 7 có thiết kế giống thế hệ cũ, chỉ loại bỏ dải ăng-ten chạy ngang mặt sau và giắc cắm tai nghe 3,5 mm.

.
Video  iPhone 7 qua đồ họa 3D.

Còn vài tháng trước khi iPhone 7 ra mắt nhưng hiện tại, thông tin, hình ảnh rò rỉ của sản phẩm này đang ngập tràn trên mạng. Phần lớn thông tin rò rỉ khẳng định iPhone 7 sẽ có kiểu dáng không khác biệt nhiều so với iPhone 6 hay 6S, điển hình là ảnh đồ họa CAD mới đây từ tài khoản Twitter @OnLeaks.

Chân dung iPhone 7 Plus qua ảnh dựng từ máy tính.
Chân dung iPhone 7 Plus qua ảnh dựng từ máy tính.

Khác biệt đáng chú ý nhất của máy đến từ việc Apple loại bỏ 2 dải ăng-ten ở mặt sau và chấu kết nối Smart Connecter trên mẫu iPhone 7 Plus.

Theo tài khoản @OnLeaks, những hình ảnh rò rỉ này được cung cấp bởi Catcher – nhà thầu phụ làm việc cho Apple. Hai năm trước, chính đơn vị này tung ra hình ảnh CAD của iPhone 6 đúng 6 tháng trước khi máy chính thức ra mắt.

hjhgjgj
và iPhone 7.

Những hình ảnh rò rỉ này tiếp tục khẳng định mẫu iPhone 7 Plus sẽ trang bị camera kép. Bên cạnh đó, 2 chiếc iPhone mới sẽ tiếp tục sử dụng camera lồi. Hình ảnh CAD xác nhận iPhone 7 và 7 Plus sẽ loại bỏ giắc cắm tai nghe 3,5 mm. Bằng cách này, Apple có thể tạo ra những chiếc iPhone mỏng hơn, chống nước tốt hơn.

Theo Zing

;
.
.
.
.
.