.

Lộ diện hình ảnh đầu tiên và thông số chi tiết HTC One M9

.

Như thường lệ với HTC, điện thoại thông minh Android tiếp theo của công ty Đài Loan này đã bị rò rỉ trước ngày công bố chính thức.

Trang tin Mobile Geeks mới tiết lộ hình ảnh đầu tiên và khá đầy đủ thông số chi tiết cũng như mức giá 749 euro tại Đức của mẫu điện thoại thông minh hàng đầu sắp ra mắt chính thức của HTC.

Không có bất ngờ trong các thông số kỹ thuật liệt kê, trong đó bao gồm một bộ xử lý mười lõi 2GHz octa-core Snapdragon 810, RAM 3GB, và 32GB dung lượng lưu trữ cộng với việc mở rộng microSD.

Camera UltraPixel được cho là ở phía trước của thiết bị trong khi phía sau có camera cảm biến 20 megapixel mới, nằm bên trong một module camera hơi nhô ra từ thân của điện thoại. Máy chạy hệ điều hành Android 5.0 Lollipop, cùng với một vỏ mềm Sense 7 mới.

Hai lựa chọn màu sắc mới cho HTC One M9 được thể hiện qua những hình ảnh bị rò rỉ, một kết hợp vàng-bạc và lựa chọn khác cho một màu xám bạc.

Máy có hệ thống loa ngoài BoomSound nổi bật hơn bao giờ hết, khung màn hình 5-inch với độ phân giải 1080p, và tổng thể các đường nét thẩm mỹ dường như vẫn không thay đổi so với các mẫu máy tiền nhiệm.

Nút nguồn được di chuyển sang một bên với chiếc điện thoại mới này, đó là một xu hướng chấp nhận bởi hầu như tất cả các nhà sản xuất điện thoại thông minh (như LG thích đặt các nút nguồn và âm lượng ở mặt sau).

HTC One M9 được dự kiến ra mắt chính thức vào ngày 1/3 trong Hội nghị di động toàn cầu – MWC 2015 ở Barcelona.

Vietnam+

;
.
.
.
.
.