.

Clipper 2015-2016 là cơ hội quảng bá du lịch Đà Nẵng

.

Tại cuộc họp về công tác chuẩn bị đón tiếp đoàn cuộc đua thuyền buồm quốc tế Clipper 2015-2016 vào chiều 26-11, Phó Chủ tịch UBND thành phố Đặng Việt Dũng cho rằng, đây là cơ hội vàng để quảng bá hình ảnh, du lịch Đà Nẵng với bạn bè quốc tế. Vì vậy, các cơ quan liên quan cần nhanh chóng có kế hoạch hoàn chỉnh trên tinh thần tiết kiệm, đầy đủ, chu đáo và hiếu khách.

Phó Chủ tịch Đặng Việt Dũng yêu cầu thay thế hoạt động múa lân sư rồng tại buổi đón chính thức bằng hoạt động múa sắc bùa và đánh trống hội để mang đậm bản sắc dân gian Việt. Đồng thời, thay vì tổ chức gian hàng ẩm thực tại một địa điểm cố định, Sở VH-TT&DL nên nhanh chóng khảo sát các nhà hàng, quán ăn đạt chuẩn để các đoàn vừa có cơ hội thưởng thức thức ăn, vừa thấy quy trình chế biến.

Tổ truyền thông (Sở TT&TT) tăng cường giới thiệu về Đà Nẵng trên trang web và trang mạng xã hội của Clipper để bạn bè quốc tế biết đến Đà Nẵng, lựa chọn thành phố làm điểm du lịch. Ông Đặng Việt Dũng cũng yêu cầu các bên nhanh chóng gửi hồ sơ kêu gọi tài trợ để thống kê số nhà tài trợ và số tiền tài trợ.

Cuộc đua Clipper 2015-2016 thu hút hơn 700 người từ hơn 40 quốc gia trên thế giới tham gia và hơn 3.000 thủy thủ không chuyên đã được chuyển đổi thành các tay đua trên biển trong suốt lịch sử Clipper đến nay. Đoàn thuyền Clipper sẽ đến Đà Nẵng từ ngày 17-2 đến 27-2-2016. Trong suốt cuộc đua, với 14 cảng trên 6 châu lục khác nhau, Đà Nẵng sẽ kết nối với các nhà đầu tư, đại diện du lịch và cơ quan du lịch tại các sự kiện ở các thành phố khác nhau để xúc tiến du lịch và đầu tư, thương mại.

BÌNH AN

;
.
.
.
.
.