.

Hồng Minh đăng quang Quán quân Giọng hát Việt nhí

.

Học trò 9 tuổi của vợ chồng Giang - Hồ đã chiến thắng trong đêm chung kết với 50,75% bình chọn.

Học trò của vợ chồng Giang - Hồ đăng quang Quán quân Giọng hát Việt nhí 2015.
Học trò của vợ chồng Giang - Hồ đăng quang Quán quân Giọng hát Việt nhí 2015.

Trải qua nhiều vòng thi gay cấn và hấp dẫn, Giọng hát Việt nhí 2015 đã tìm ra được 3 giọng ca xuất sắc nhất chương trình. Trong đêm chung kết, Công Quốc đội Cẩm Ly, Hồng Minh đội Hồ Hoài Anh - Lưu Hương Giang và Tiến Quang đội Dương Khắc Linh cùng so tài để giành ngôi vị quán quân của cuộc thi.

Các ca sĩ nhí lần lượt trải qua 3 phần thi: đơn ca những ca khúc phù hợp với chất giọng mà các huấn luyện viên đã chọn lựa kỹ càng, kết hợp với một khách mời đặc biệt, trong đó có sự xuất hiện của Mỹ Tâm, Thu Minh, Thiện Nhân...

Ngoài ra, Công Quốc, Hồng Minh và Tiến Quang còn có màn biểu diễn cùng các vị huấn luyện viên của mình. Việc ai giành ngôi vị cao nhất hoàn toàn phụ thuộc vào số phiếu bình chọn của khán giả.

f
Hồng Minh đến từ Đà Nẵng trổ tài chơi đàn tranh khi thể hiện 'Chầu văn Huế'. Được đánh giá là giọng hát đa màu sắc, học trò của Hồ Hoài Anh - Lưu Hương Giang có thể hát tốt ở nhiều phong cách âm nhạc khác nhau. Với 'Chầu văn Huế' mang đậm nét âm nhạc dân tộc kết hợp cách phối hiện đại, cô bé làm nhiều khán giả khâm phục

Trải qua 3 phần thi, cả 3 ứng viên Hồng Minh, Công Quốc và Tiến Quang đều khá ngang tài, ngang sức khi thể hiện được sự đa dạng về màu sắc âm nhạc từ dân gian, dân ca đến nhạc pop. Tuy nhiên, cô bé Hồng Minh của team vợ chồng Giang - Hồ nổi bật hơn khi trổ nhiều tài lẻ như đánh đàn tranh hay thử thách bản thân hát chầu văn Huế.

Với 50,57% tổng số lượng tin nhắn bình chọn, tài năng nhí của Đà Nẵng đã vươn lên giành chiến thắng, trở thành Quán quân mùa thứ 3 của The Voice Kids. Cô bé nhận được phần thưởng trị giá 500 triệu đồng.

Việc Hồng Minh đăng quang không nằm ngoài dự đoán của nhiều người bởi ngay từ vòng Giấu mặt, cô bé 9 tuổi đã gây chú ý bởi giọng hát cao, sáng và kỹ thuật ổn định. 'Cô bé tóc mây' được bố mẹ cho học hát từ nhỏ, lại tham gia nhiều cuộc thi ở Đà Nẵng nên có nhiều kinh nghiệm và rất tự tin trên sân khấu.

Theo Ngôi sao

;
.
.
.
.
.