.

Đội Hoa Kỳ, Nam Phi đến Đà Nẵng chuẩn bị tranh tài tại DIFC 2015

.

ĐNĐT - Tối 21-4, Pyrotecnico - đại diện của Hoa Kỳ là đội đầu tiên đến Đà Nẵng để chuẩn bị cho phần trình diễn tại DIFC 2015. 

Các chàng trai Pyrotecnico của đội Hoa Kỳ tại Sân bay quốc tế Đà Nẵng. Ảnh Thu Hà
Các chàng trai Pyrotecnico của đội Hoa Kỳ tại Sân bay quốc tế Đà Nẵng. Ảnh: Thu Hà

Đội Hoa Kỳ gồm 6 thành viên, do Douglass Kenneth Aller làm đội trưởng.

Vừa đặt chân xuống Sân bay quốc tế Đà Nẵng sau chuyến bay dài, Douglass Kenneth Aller cho biết: Cuộc thi trình diễn pháo hoa quốc tế Đà Nẵng đã diễn ra từ vài năm trước, nhiều khi thành viên các đội pháo hoa cũng đã biết nhau, xem nhau như bạn bè và rất thú vị khi quay trở lại Đà Nẵng tham dự DIFC 2015 - một cuộc thi trình diễn pháo hoa quốc tế được tổ chức rất chuyên nghiệp. Đội Hoa Kỳ cảm thấy rất hào hứng với cuộc thi này.

Các thành viên đội Nam Phi rất hy vọng năm nay họ sẽ giành chiến thắng. (Ảnh Thu Hà)
Các thành viên đội Nam Phi hy vọng năm nay họ sẽ giành chiến thắng. Ảnh: Thu Hà

Ngay sau đó không lâu, đội Nam Phi cũng có mặt tại Sân bay quốc tế Đà Nẵng với 6 thành viên.

Lee Foggilt, phát ngôn viên của đội chia sẻ: "Lần đầu đến với DIFC, đội Nam Phi rất phấn khởi, cuốn hút với cuộc thi. Bản thân tôi đã đến Đà Nẵng từ trước đó một tuần, đã có thời gian tìm hiểu về con người, Đà Nẵng nên cảm thấy đây là một thành phố rất đẹp, có sông, có biển, con người Đà Nẵng rất tuyệt vời, tôi rất yêu nơi này. Tôi hy vọng đội chúng tôi sẽ có khoảng thời gian làm việc tích cực cũng như trình diễn những màn pháo hoa thật thú vị dành cho khán giả tại Đà Nẵng.

DIFC là cuộc thi lớn về pháo hoa trên thế giới và chúng tôi đã biết về cuộc thi này, chúng tôi rất bất ngờ khi được mời tham gia cuộc thi trong năm nay. Chúng tôi đã có nhiều tiết mục trình diễn pháo hoa cũng như những buổi trình diễn lớn trên thế giới. Và năm nay, chúng tôi mang đến DIFC 2015 một đội thi rất xuất sắc với những bài hát hay và thiết kế tốt. Như vậy thì tại sao chúng tôi lại không chiến thắng?"

Thu Hà (ghi)

;
.
.
.
.
.
.