Giáo dục

Đẩy nhanh tiến độ giao đất đầu tư cho giáo dục

08:45, 06/10/2016 (GMT+7)

Đó là chỉ đạo của Phó Chủ tịch UBND thành phố Đặng Việt Dũng tại cuộc họp về xử lý các khu đất đầu tư xây cơ sở giáo dục vào chiều 5-10.

Theo thông tin tại cuộc họp, trước đó, Sở Giáo dục và Đào tạo phối hợp với Sở Xây dựng, Trung tâm Phát triển quỹ đất cùng UBND các địa phương tổ chức rà soát thực tế 10 khu đất dành cho xã hội hóa giáo dục. Đó là 10 dự án: Trường mầm non phường Mỹ An, Trường tiểu học Mỹ An, Trường mầm non Hòa Hải 1-3; Trường mầm non A2.1, A2.2, An Hải Đông, Sơn Trà, Hòa Cường Bắc, tiểu học - THCS - THPT quốc tế A1, tiểu học - THCS - THPT quốc tế A2.

Tại cuộc họp, Phó Chủ tịch UBND thành phố Đặng Việt Dũng chỉ đạo các đơn vị phải đẩy nhanh các thủ tục để giải phóng mặt bằng, đấu giá các lô đất để tiến hành giao cho nhà đầu tư xây dựng các trường học phục vụ cho việc dạy và học. Đặc biệt, Phó Chủ tịch Đặng Việt Dũng giao cho các đơn vị phải nhanh chóng chọn địa điểm để xây Trường mầm non Hoàng Lan (quận Hải Châu) mới trong năm 2017, thay cho Trường mầm non Hoàng Lan hiện nay không bảo đảm đủ điều kiện học tập cho trẻ.

PHƯƠNG TRÀ

.