.

Mở bán khu đô thị biển Luxury Beach - Đà Nẵng City

.

Sáng 10-9, Nhất Nam Land (480 đường 2 Tháng 9, quận Hải Châu) tổ chức lễ mở bán dự án Khu đô thị biển Luxury Beach - Đà Nẵng. Khu đô thị tọa lạc tại trục đường Kinh Dương Vương, trục đường 60m Nguyễn Sinh Sắc và đường biển Nguyễn Tất Thành, cơ sở hạ tầng hoàn thiện 100%, hệ thống tiện ích đa dạng, phong phú và đẳng cấp bao bọc xung quanh đáp ứng đầy đủ mọi nhu cầu sinh hoạt, vui chơi, giải trí của một khu đô thị cao cấp trong bán kính 1-2km.

Lãnh đạo Nhất Nam land ký kết hợp tác với khách hàng.
Lãnh đạo Nhất Nam Land ký kết hợp tác với khách hàng.

Điểm cộng đặc biệt của dự án Luxury Beach chính là được thừa hưởng đặc ân sát biển, liền kề công viên biển và bến du thuyền sắp được hình thành theo quy hoạch của thành phố Đà Nẵng. Nhờ những đặc ân trên, Luxury Beach được thiết kế theo 2 mô hình nhà phố thương mại thông minh và EcoHouse được thiết kế thông minh theo hướng đa chức năng, sống thân thiện với môi trường và thiên nhiên.

Cư dân tương lai Luxury Beach sẽ được tận hưởng một không gian và bầu không khí trong lành bởi gió biển cùng với hệ thống cây xanh công viên tạo ra môi trường đáp ứng tiêu chuẩn sống cao, mát mẻ. Giá trị sống được kiến tạo ngay giữa lòng khu đô thị biển Luxury Beach.

Khu đô thị biển Luxury Beach là dự án ven biển duy nhất còn sót lại tại khu tây bắc thành phố Đà Nẵng, nên khi vừa được “bung” hàng ra thị trường đã được khách hàng “săn lùng” ráo riết suốt thời gian qua.

Tin và ảnh: NGỌC PHÚ

;
.
.
.
.
.