.

Tập đoàn Interflour khai trương nhà máy chế biến bột mì

.

Ngày 28-10, Tập đoàn Interflour tổ chức lễ khai trương Công ty TNHH Interflour Đà Nẵng với dự án nhà máy chế biến bột mì tại số 51 Yết Kiêu, phường Thọ Quang, quận Sơn Trà, trên cơ sở đầu tư mua lại Nhà máy bột mì Việt Ý. Đây là nhà máy thứ hai tại Việt Nam và là nhà máy thứ 8 của Tập đoàn Interflour trên thế giới.

Đến dự và phát biểu tại lễ khai trương, Phó Chủ tịch UBND thành phố Phùng Tấn Viết hoan nghênh Tập đoàn Interflour chọn Đà Nẵng để đầu tư nhà máy với công nghệ chế biến hiện đại, cho ra những sản phẩm đa dạng, chất lượng, đáp ứng nhu cầu của người tiêu dùng trong nước và khu vực ASEAN.

Phó Chủ tịch Phùng Tấn Viết cho biết, thành phố sẽ tạo điều kiện thuận lợi để doanh nghiệp phát triển sản xuất - kinh doanh, nhất là doanh nghiệp ưu tiên sử dụng công nghệ cao và hàm lượng kỹ thuật cao trong sản xuất, chế biến; đồng thời mong muốn doanh nghiệp tích cực bảo vệ môi trường, tuân thủ đúng các quy định của pháp luật, đóng góp tích cực vào sự phát triển năng động của thành phố Đà Nẵng.

Các lĩnh vực hoạt động của Công ty TNHH Interflour Đà Nẵng gồm: xay xát và gia công lúa mì; chế biến các sản phẩm từ bột mì; sản xuất các thức ăn gia súc, gia cầm; tư vấn hướng dẫn bảo quản, chế biến ngũ cốc, các sản phẩm từ ngũ cốc.

Diệu Minh

;
.
.
.
.
.