.

Khai trương trung tâm thương mại Vincom Đà Nẵng

.

Ngày 30-6, Tập đoàn Vingroup đưa vào hoạt động Trung tâm thương mại (TTTM)  Vincom Ngô Quyền, Đà Nẵng. Tham dự lễ khai trương có Bí thư Thành ủy, Chủ tịch HĐND thành phố Trần Thọ; Phó Chủ tịch Thường trực UBND thành phố Võ Duy Khương.

Cắt băng khai trương TTTM Vincom Ngô Quyền, Đà Nẵng
Cắt băng khai trương TTTM Vincom Ngô Quyền, Đà Nẵng

Có tổng diện tích xây dựng 40.000m2, tọa lạc trên đường Ngô Quyền, ngay vòng xoay phía đông cầu Sông Hàn, bao gồm 4 tầng nổi và 1 tầng hầm với đầy đủ các ngành hàng thời trang, phụ kiện, mỹ phẩm, điện máy, nội thất, sách và văn phòng phẩm, thế giới trẻ em, ẩm thực, rạp chiếu phim..., TTTM Vincom Ngô Quyền mang tới cho người dân và du khách một địa chỉ mua sắm - vui chơi - giải trí sang trọng và đẳng cấp.

Đáng chú ý, tại đây có sân trượt băng nghệ thuật đầu tiên tại Đà Nẵng - Vinpearlland Ice Rink với công nghệ băng tự nhiên dày 30mm và trung tâm vui chơi giáo dục hướng nghiệp dành cho trẻ em VinKE cũng lần đầu tiên xuất hiện ở Đà Nẵng với diện tích gần 3.000 m2...

Bên cạnh đó, Vincom Ngô Quyền còn mang tới cho người dân và du khách cơ hội tiếp cận hệ thống các thương hiệu nổi tiếng của Tập đoàn Vingroup như siêu thị VinMart Đà Nẵng có diện tích hơn 3.000 m2,  kinh doanh hơn 20 ngàn mặt hàng đa dạng đáp ứng mọi nhu cầu sinh hoạt hàng ngày của người tiêu dùng; siêu thị điện máy VinPro với đa dạng sản phẩm: điện máy, máy tính, điện thoại, điện lạnh, gia dụng...

“Ra mắt TTTM Vincom Ngô Quyền là sự kiện quan trọng trong chiến lược 30 TTTM Vincom trên toàn quốc của Vingroup . Với vai trò một trung tâm mua sắm - vui chơi - giải trí hiện đại, thời thượng, nơi luôn mang tới những trào lưu và xu hướng mới nhất, Vincom tự hào được góp phần vào nỗ lực khẳng định vị thế quan trọng và danh hiệu 'thành phố đáng sống" của Đà Nẵng”, ông Lê Khắc Hiệp, Phó Chủ tịch Tập đoàn Vingroup, cho biết.

Đà Nam

;
.
.
.
.
.