.

Sẽ chia với người khuyết tật

.

Nhắc tới Công ty TNHH Người khuyết tật Nhân Ái là luôn nghĩ tới một nghị lực vươn lên của người khiếm thị. Từ những cảm thông chia sẽ tạo điều kiện quan tâm của các cấp, các ngành và toàn thể xã hội, Công ty TNHH Người khuyết tật Nhân Ái ra đời, ngành nghề chủ yếu của họ là massaage, biểu diễn văn nghệ, cho thuê dịch vụ âm thanh, ánh sáng, sân khấu.

Hiện nay Công ty có 4 cơ sở massage người mù là cơ sở massage người khiếm thị Nhân Ái:

  • 127 Nguyễn Trung Trực - Quận Sơn Trà - Phường An Hải Bắc- Quận Sơn Trà
  • 08 Nguyễn Thị Minh Khai - P. Thạch Thang - Quận Hải Châu
  • 280/11 Hoàng Diệu - Phường Bình Hiên - Quận Hải Châu
  • 239 Nguyễn Chí Thanh - Phường Hải Châu I - Quận Hải Châu

Hơn 15 kỷ thuật viên là người khiếm thị, luôn đón chào và phục vụ quý khách tại nơi hoặc tại nhà.

Tổng đài liên hệ : 05113.500367 - 05113.507444

Không những ngành nghề massage mà những người mù ở đây biết hát, biết đàn nhờ vào sự dày công dạy dỗ của Trường chuyên biệt Nguyễn Đình Chiểu và đã được Sở Văn hóa thể thao du lịch Đà Nẵng cấp giấy phép cho người khuyết tật ở đây được biểu diễn không những trên địa bàn mà còn biểu diễn các vùng lân cận, bằng những tích lũy và những vốn vay ưu đãi của chính sách xã hội, họ đã đầu tư thiết bị âm thanh ánh sáng, sân khấu không những phục vụ cho ngành biểu diễn của họ mà còn phục vụ cho cộng đồng xã hội nếu ai có nhu cầu.

Bằng những tinh thần vượt khó, lòng kiên trì, nhiệt tình của họ nên dịch vụ phục vụ cho thuê âm thanh, ánh sáng, sân khấu của họ để lại nhiều ấn tượng tốt trong lòng mọi người. (Liên hệ: 05113.507444 - 0914075959).

Quý vị và các bạn thân mến!

Đừng bao giờ đánh mất tiền tin vào bản thân mình, đừng bao giờ ngừng mơ ước. Sự tự tin sẽ giúp mình chiến thắng 60% mơ ước giúp mình sống có ý nghĩa hơn. Và trong công việc đừng bao giờ chỉ nghỉ tới mình mà hãy nghĩ đến mọi người.

Thực sự nhìn lại sự nổ lực phấn đấu của những người khuyết tật ở đây, tuy họ mất đi ánh sáng là sự quan trọng nhất của đời người, nhưng họ có ý chí nghị lực để vươn lên tìm mọi cách để trang trãi cuộc sống không những lo cho bản thân mà còn lo cho gia đình. Vượt qua rào cản mặc cảm của xã hội để sống và làm việc. Công ty TNHH Người khuyết tật Nhân Ái họ rất mong vào sự chia sẽ của cộng đồng và xã hội để tạo điều kiện cho Công ty luôn phát triển và đem lại hiệu quả lớn lao cho người khiếm thị.

;
.
.
.
.
.