Gắn kết yêu thương giữa cha mẹ đỡ đầu với các con

.

ĐNO - Ngày 31-8, Hội Liên hiệp Phụ nữ (LHPN) thành phố tổ chức chương trình “Mẹ đỡ đầu - Cùng con viết tiếp ước mơ” với nhiều hoạt động thiết thực để các cặp mẹ - con được giao lưu, chia sẻ, tạo gắn kết giữa mẹ đỡ đầu và trẻ mồ côi.

Các em học sinh và mẹ đỡ đầu xuất phát tại trụ sở Hội Liên hiệp Phụ nữ thành phố để đi đến các địa điểm trong khuôn khổ chương trình. Ảnh: X.D
Các em học sinh và mẹ đỡ đầu xuất phát tại trụ sở Hội Liên hiệp Phụ nữ thành phố để đi đến các địa điểm trong khuôn khổ chương trình. Ảnh: X.D

Chương trình có nhiều hoạt động như tổ chức cho các em học sinh và mẹ đỡ đầu đặt vòng hoa, dâng hương, tri ân các anh hùng liệt sĩ tại Khu căn cứ Cách mạng Huyện uỷ Hoà Vang; tham quan Trường Giáo dưỡng số 3 (Bộ Công an); trải nghiệm tại Khu du lịch suối khoáng nóng núi Thần Tài và tham gia các hoạt động trò chơi, teambuilding.

Đặc biệt, chương trình có hoạt động tri ân các mẹ đỡ đầu và trao tặng 50 suất học bổng cho 50 em mồ côi thuộc chương trình “Mẹ đỡ đầu” có thành tích học tập tốt trong năm học 2022-2023, với tổng trị giá 50 triệu đồng.

Chương trình không chỉ là sự quan tâm, giúp đỡ về vật chất cho trẻ mồ côi, mà còn góp phần động viên, khích lệ về mặt tinh thần, từng bước xóa đi những cú sốc tâm lý do biến cố khác xảy ra trong cuộc sống đối với các em.

Qua đó, vận động cán bộ, hội viên, các tổ chức, cá nhân nhận đỡ đầu, hỗ trợ chăm sóc, nuôi dưỡng trẻ mồ côi có hoàn cảnh khó khăn, tạo điều kiện để các em được vui chơi, học tập và phát triển toàn diện.

THIÊN DUYÊN

;
;
.
.
.
.
.