.
Huyện Hòa Vang

Đẩy mạnh việc học tập và làm theo gương Bác

.

Chiều 31-8, Ban Thường vụ Huyện ủy Hòa Vang tổ chức Hội nghị quán triệt và triển khai thực hiện Chỉ thị số 05-CT/TW của Bộ Chính trị về “Đẩy mạnh việc học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh” cho đội ngũ cán bộ lãnh đạo chủ chốt toàn huyện.

Tại hội nghị, Huyện ủy Hòa Vang yêu cầu các cấp ủy Đảng cần có hình thức tổ chức nghiên cứu, quán triệt và xác định nội dung quán triệt phù hợp với từng đối tượng, thành phần, từng cấp, ngành nhằm giúp cho cán bộ, đảng viên và nhân dân nắm vững, hiểu rõ những nội dung cơ bản của Chỉ thị 05-CT/TW. Đồng thời, tiếp tục tuyên truyền để toàn Đảng, toàn quân, toàn dân nhận thức sâu sắc những giá trị to lớn của tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh; làm cho tư tưởng, đạo đức, phong cách của Người thật sự trở thành nền tảng vững chắc trong đời sống xã hội. Các nội dung học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh phải đưa vào Chương trình hành động của các tổ chức cơ sở Đảng về thực hiện nghị quyết đại hội Đảng các cấp; cụ thể hóa thành kế hoạch của cấp ủy, chính quyền, các đoàn thể hằng tháng, quý, năm.

Bên cạnh đó, việc tổ chức nghiên cứu, quán triệt phải thường xuyên, liên tục, nghiêm túc, thiết thực, hiệu quả, tránh hình thức; xác định việc quán triệt và thực hiện Chỉ thị 05-CT/TW là trách nhiệm chung của mỗi cán bộ, đảng viên.                 

QUỐC KHẢI

;
.
.
.
.
.