.

Báo chí góp phần tích cực vào phát triển Đà Nẵng

.

Chiều 1-2, Thành ủy, HĐND, UBND, Ủy ban MTTQ Việt Nam thành phố gặp mặt lãnh đạo, phóng viên, biên tập viên đại diện 96 cơ quan báo chí đóng trên địa bàn thành phố nhân dịp đón năm mới Bính Thân. Đến dự có Chủ tịch HĐND thành phố Trần Thọ; Trưởng Đoàn đại biểu Quốc hội đơn vị Đà Nẵng Huỳnh Nghĩa; Trưởng ban Tuyên giáo Thành ủy Nguyễn Thanh Quang; Phó Chủ tịch UBND thành phố Đặng Việt Dũng.

Phát biểu tại buổi gặp mặt, Phó Chủ tịch UBND thành phố Đặng Việt Dũng thông báo những kết quả thành phố đạt được trong năm 2015; các chỉ tiêu kinh tế-xã hội, trong đó có nhiều chỉ tiêu đạt được 2 con số. Thành phố đã thực hiện nhiều giải pháp về an sinh xã hội và đạt kết quả tốt, đời sống tinh thần người dân được nâng cao, an ninh trật tự được giữ vững.

Có được kết quả trên là nhờ sự đồng lòng, đồng tâm của nhân dân và sự chỉ đạo quyết liệt của Đảng bộ và chính quyền thành phố, trong đó có sự đóng góp quan trọng của các cơ quan báo chí. Với sự tuyên truyền đầy đủ, kịp thời, đúng mức, các cơ quan báo, đài đã giúp lãnh đạo thành phố giải quyết nhanh chóng các vấn đề vướng mắc, tạo sự đồng thuận trong nhân dân.

Năm 2016 là năm đầu tiên triển khai thực hiện Nghị quyết Đại hội lần thứ XXI Đảng bộ thành phố, trong đó xác định thực hiện 3 khâu đột phá chiến lược về phát triển kinh tế-xã hội; tiếp tục thực hiện chủ đề “Năm văn hóa, văn minh đô thị” và mong nhận được sự đồng hành của các cơ quan báo chí để chung tay xây dựng Đà Nẵng trở thành thành phố an bình, văn minh, hiện đại.

Đoàn Lương

;
.
.
.
.
.