.

Tai nạn chết người tại bùng binh "tử thần"

.

ĐNĐT - Khoảng 9 giờ 30 phút sáng 30-9, tại bùng binh cầu Tiên Sơn - đoạn giao nhau giữa đường Lê Văn Hiến – Hồ Xuân Hương – Ngũ Hành Sơn và đường dẫn lên cầu Tiên Sơn (thuộc địa bàn quận Ngũ Hành Sơn) đã xảy ra một vụ tai nạn giao thông giữa xe tải và xe máy khiến một người tử vong.

Hiện trường vụ tai nạn.
Hiện trường vụ tai nạn.

Nạn nhân được xác định là ông Huỳnh Ngọc D. (73 tuổi, trú phường Khuê Mỹ, quận Ngũ Hành Sơn).

Thời điểm trên, ông D. điều khiển xe máy mang BKS 43KY – 470 lưu thông trên đường Ngũ Hành Sơn theo hướng từ quận Sơn Trà về phía quận Ngũ Hành Sơn. Khi đến bùng binh này thì xảy ra va chạm với xe tải mang BKS 43C – 039.46 do tài xế Trần Quang Thịnh (sinh 1982, trú phường Hòa Minh, quận Liên Chiểu) điều khiển chạy cùng chiều.

Ông Huỳnh Đức Thơ có mặt kiểm tra hiện trường và yêu cầu cơ quan chức năng nhanh chóng làm rõ nguyên nhân vụ tai nạn.
Ông Huỳnh Đức Thơ có mặt kiểm tra hiện trường và yêu cầu cơ quan chức năng nhanh chóng làm rõ nguyên nhân vụ tai nạn.

Hậu quả, ông D. bị xe tải cán qua, dập nát 2 chân, chiếc xe máy của ông D. cũng bị hư hỏng nặng. Mặc dù ông D. sau đó được đưa đi cấp cứu nhưng đã tử vong sau đó.

Ngay sau khi xảy ra tại nạn, Chủ tịch UBND thành phố Huỳnh Đức Thơ cũng đã có mặt tại hiện trường để kiểm tra, đồng thời yêu cầu cơ quan chức năng nhanh chóng làm rõ nguyên nhân vụ việc và xử lý nghiêm theo quy định.

Được biết, bùng binh này được coi là “điểm đen” về tai nạn giao thông bởi nơi đây thường xuyên xảy ra nhiều vụ tai nạn giao thông gây chết người trong thời gian qua.

Tin và ảnh: ĐẮC MẠNH

;
.
.
.
.
.