.

Khánh thành Trung tâm Văn hóa Thể thao công nhân

.

Sau hơn 3 tháng thi công, ngày 30-10, tại Khu công nghiệp (KCN) Hòa Khánh, UBND thành phố và Liên đoàn Lao động thành phố tổ chức lễ khánh thành và đưa vào hoạt động Trung tâm Văn hóa Thể thao (VHTT) công nhân.

Đến dự có Phó Bí thư Thành ủy Nguyễn Xuân Anh, Trưởng ban Dân vận Thành ủy Phạm Quý, Phó Chủ tịch UBND thành phố Huỳnh Đức Thơ, Phó Chủ tịch Tổng Liên đoàn Lao động Việt Nam Nguyễn Văn Ngàng.

Trung tâm VHTT công nhân là thiết chế văn hóa đầu tiên dành cho công nhân được xây dựng trong KCN Hòa Khánh. Trung tâm có diện tích 4.500m2, tọa lạc trên đường số 2 (KCN Hòa Khánh).

Công trình bao gồm: một hội trường 250 chỗ ngồi, phòng làm việc, khu nhà để xe, hệ thống hạ tầng kỹ thuật, 2 sân bóng chuyền, 2 sân bóng đá mini...

Đây cũng là Văn phòng tư vấn pháp luật của Công đoàn các KCN và Chế xuất Đà Nẵng nhằm nâng cao nhận thức về pháp luật cho công nhân, viên chức, lao động. Công trình có kinh phí hơn 4,2 tỷ đồng, trong đó thành phố hỗ trợ 1 tỷ đồng, còn lại là kinh phí của Công đoàn.

Công trình sẽ được bàn giao cho Công đoàn các KCN và Chế xuất khai thác, sử dụng, nhằm nâng cao đời sống tinh thần cho công nhân.

ĐỨC THỊNH

;
.
.
.
.
.
.