.

Hơn 6.000 mũ bảo hiểm miễn phí đổi cho người dân toàn quốc

.

Ủy ban An toàn giao thông Quốc Gia (UBATGTQG) phối hợp cùng Trung ương Đoàn Thanh niên CS HCM và nhà tài trợ Clear phát động Chiến dịch truyền thông Toàn dân đội mũ bảo hiểm (MBH) đạt chuẩn”, với chủ đề “Việt Nam đội MBH đạt chuẩn, thách thức gàu” diễn ra từ ngày 23-8 đến 23-9-2014 trên toàn quốc.

gfhdf
Cảnh sát giao thông Công an quận Hải Châu (Đà Nẵng) tuyên truyền người dân cách nhận biết MBH đạt chuẩn.
sdgvsdgb
Đổi miễn phí MBH đạt chuẩn cho người dâ trước Nhà hát Trưng Vương (Đà Nẵng).

Tại Đà Nẵng, vừa qua, chương trình thực hiện đổi MBH miễn phí cho người dân được tổ chức tại chốt giao thông trước Nhà hát Trưng Vương (quận Hải Châu) với sự tham gia của lực lượng Cảnh sát giao thông Công an quận Hải Châu (thành phố Đà Nẵng) và đông đảo người dân.

Sau khi tuyên truyền và đổi MBH miễn phí cho người dân tại đây, đoàn di chuyển từ Nhà hát Trưng Vương qua các tuyến phố chính của Đà Nẵng như: Phan Châu Trinh; Hoàng Diệu; Nguyễn Văn Linh; Nguyễn Tri Phương… và dừng tại 3 điểm chính, nơi có đông người dân tập trung là: khu vực chợ Mới; chợ Cồn và trước siêu thị Coopmat Đà Nẵng để tuyên truyền và tiến hành thu thập chữ ký của người dân nhằm ủng hộ chiến dịch này.

Được biết, chiến dịch tuyên truyền “Toàn dân đội MBH đạt chuẩn” diễn ra trên toàn quốc với 3 hoạt động chính gồm: phát động cuộc thi sáng tác ca khúc cổ động tuyên truyền về ATGT; hành trình thu thập chữ ký ủng hộ chiến dịch toàn dân đội MBH đạt chuẩn và ngày hội đánh dấu chiến dịch tổ chức tại TP. Hồ Chí Minh vào ngày 7-9. Nhà tài trợ - dầu gội sạch gàu Clear - đồng hành thực hiện chuỗi hoạt động hưởng ứng trên 4 tỉnh/thành phố (Hà Nội, Đà Nẵng, Cần Thơ, TP. Hồ Chí Minh) và đóng góp tổng số hơn 6.000 MBH đạt chuẩn cho chiến dịch để đổi miễn phí cho người dân cả nước.

Thông qua chiến dịch, UBATGTQG mong muốn tiếp tục đẩy mạnh, đa dạng hóa các hoạt động tuyên truyền để nâng cao nhận thức và mong muốn người dân sẽ chấp hành tốt hơn nữa các quy định pháp luật về giao thông cũng như việc đội MBH đạt chuẩn để bảo vệ an toàn cho chính mình và người thân.

ĐẮC MẠNH

 

;
.
.
.
.
.