.

Lãnh đạo thành phố tiếp Tổng biên tập Báo Paxaxon (Lào)

.

ĐNĐT - Chiều 22-8, Phó Bí thư Thường trực Thành ủy Võ Công Trí tiếp Đoàn lãnh đạo Báo Paxaxon, cơ quan ngôn luận Trung ương Đảng Nhân dân cách mạng Lào, do ông Siviengkhech Connivong, Tổng biên tập làm trưởng đoàn đến thăm và làm việc tại Đà Nẵng. Dự buổi tiếp có Tổng Biên tập Báo Đà Nẵng, Chủ tịch Hội Nhà báo thành phố Mai Đức Lộc.

Lãnh đạo thành phố chụp ảnh lưu niệm cùng
Lãnh đạo thành phố chụp ảnh lưu niệm cùng Đoàn lãnh đạo Báo Paxaxon.

Phó Bí thư Thường trực Thành ủy Võ Công Trí bày tỏ vui mừng và nhấn mạnh chuyến công tác của Đoàn lãnh đạo Báo Paxaxon đến Đà Nẵng sẽ góp phần củng cố, thắt chặt quan hệ hợp tác hữu nghị truyền thống đặc biệt giữa hai nước Việt Nam-Lào. Đồng chí Võ Công Trí giới thiệu với đoàn những thành tựu nổi bật của Đà Nẵng về phát triển kinh tế - xã hội để trở thành đô thị hiện đại, năng động của khu vực và cả nước. Đặc biệt, chương trình “thành phố 5 không”, “thành phố 3 có” đang được Đà Nẵng thực hiện ngày càng hiệu quả hơn.

Phó Bí thư Thường trực Thành ủy Võ Công Trí khẳng định, Đà Nẵng là một trong 3 trung tâm báo chí lớn của cả nước. Các cơ quan báo chí đứng chân trên địa bàn thành phố đã và đang đóng góp đắc lực vào công cuộc xây dựng và phát triển Đà Nẵng hiện đại, văn minh. Riêng Báo Đà Nẵng, cơ quan ngôn luận của Đảng bộ, chính quyền và nhân dân thành phố, đã hoàn thành tốt nhiệm vụ đưa mọi chủ trương, chính sách của Đảng, Nhà nước và thành phố đến với mọi tầng lớp nhân dân, cũng như chuyển tải kịp thời tâm tư, nguyện vọng của người dân trong mọi mặt đời sống.

Hiện nay, quan hệ hợp tác giữa Đà Nẵng với các tỉnh Nam Lào ngày càng đi vào chiều sâu với nhiều chương trình hợp tác cụ thể, thiết thực. Vì vậy, đồng chí Võ Công Trí mong muốn Báo Paxaxon tiếp tục có những hình thức thông tin, tuyên truyền nhằm hỗ trợ thúc đẩy mối quan hệ hợp tác giữa Đà Nẵng và Lào phát triển hiệu quả hơn trong những năm đến.

Về phía Báo Paxaxon, ông Siviengkhech Connivong cho biết quan hệ hợp tác giữa Báo Paxaxon và Báo Nhân dân trong thời gian qua rất tốt đẹp. Hai bên chia sẻ thông tin và đăng tải thường xuyên trên các ấn phẩm của hai báo. Đặc biệt, nhiều sự kiện lớn của Đà Nẵng được Báo Paxaxon đăng tải kịp thời. Tổng biên tập Siviengkhech Connivong bày tỏ ấn tượng trước sự phát triển năng động, không gian đô thị hiện đại của Đà Nẵng; mong muốn Đảng bộ và nhân dân Đà Nẵng tiếp tục tạo những đột phá mới.

Tin và ảnh: Việt Dũng


 

;
.
.
.
.
.