Thông tin - Thị trường

Tìm hiểu kích thước logo chuẩn in ấn cùng In Miligo

09:25, 04/05/2024 (GMT+7)

Logo không chỉ xuất hiện như một biểu tượng mà còn là một phần quan trọng giúp doanh nghiệp xây dựng và tăng độ nhận diện thương hiệu. Theo dõi bài viết tìm hiểu kích thước logo chuẩn in ấn cùng In Miligo. Chắc chắn sẽ cung cấp đến bạn nhiều thông tin hữu ích.

Lợi ích nổi bật khi in logo dán

Logo phổ biến trong ngành quảng cáo và marketing hiện nay. Logo dán không chỉ để trang trí mà còn là tiêu chí để khách hàng đánh giá được sự chuyên nghiệp của cơ sở kinh doanh. Sự xuất hiện của logo dán dường như là bắt buộc từ các thương hiệu nhỏ đến các thương hiệu lớn. In logo dán lên sản phẩm là một cách đặc biệt giúp xây dựng thương hiệu một cách hiệu quả.

 

Logo được thiết kế chỉn chu, tinh xảo sẽ dễ gây ấn tượng cho khách hàng ngay từ lần đầu tiên. Việc in logo dán thường được kết hợp với các chiến lược marketing khác nhằm giúp thương hiệu của bạn ngày càng được khách hàng biết đến.

Kích thước logo chuẩn in ấn là bao nhiêu?

Mỗi một mẫu logo đều có thiết kế, in ấn theo nhiều kích thước khác nhau nhằm phù hợp với từng nhu cầu sử dụng khác nhau. Các sản phẩm hàng hóa đều cần đến in logo dán lên mẫu decal tem nhãn. Chính vì thế các doanh nghiệp sẽ tự đặt in kích thước logo chuẩn với kích thước của tem nhãn để tạo nên tổng thể hài hoà.

 

Trong in ấn, kích thước logo đóng vai trò rất quan trọng và dưới đây là kích thước một số loại logo được dùng phổ biến trong in ấn như:

- Kích thước logo hình tròn theo đường kính cụ thể: 0.8cm, 1cm, 1.2cm, 1.5cm, 2cm, 2.2cm.

- Kích thước logo theo hình elip: 0.8 x 1.3cm, 1 x 1.5cm, 1 x 2cm, 1.2 x 1.8cm.

- Kích thước logo theo hình chữ nhật với chiều dài x rộng: 1 x 1.5cm, 1 x 2cm, 1 x 2.5cm, 1 x 3cm, 1.5 x 3cm, 2 x 4cm.

 

Dù là kích thước lớn hay nhỏ, hình vuông hay hình tròn thì các chi tiết trên logo đều phải đảm bảo rõ ràng để khi nhìn vào khách hàng dễ dàng nhận biết được logo thuộc thương hiệu nào. Đồng thời nhận diện được các mặt hàng, sản phẩm của một thương hiệu nào đó chỉ bằng cách nhìn vào logo.

Ứng dụng của in logo

In logo được ứng dụng không chỉ để dán lên sản phẩm mà ở mỗi lĩnh vực khác nhau logo sẽ được đặt ở nhiều vị trí khác nhau có thể kể đến:

In logo dán ly nhựa: được ứng dụng tại các điểm bán lẻ như tiệm cà phê, trà sữa… Việc in logo dán ly không tốn quá nhiều chi phí nhưng hiệu quả vô cùng lớn khi để lại dấu ấn cho khách hàng.

Dán chai: đối với các sản phẩm của doanh nghiệp kinh doanh nước uống đóng chai thì bên cạnh bảng thành phần, logo là bắt buộc cần phải có.

 

Dán xe: những phương tiện có tần suất di chuyển nhiều như xe thì việc in logo dán sẽ càng có lợi cho việc PR thương hiệu của bạn. Hiện nay có nhiều mẫu decal logo dán xe cho khách hàng lựa chọn.

Dán bao bì: logo trên bao bì là cách để khách hàng phân biệt bạn với doanh nghiệp khác trên thị trường. In logo và dán lên bao bì số lượng lớn sẽ giúp tiết kiệm chi phí đáng kể nhưng vẫn đảm bảo hiệu quả nhận diện thương hiệu.

In Miligo - Địa chỉ chuyên in logo dán theo yêu cầu giá tốt

Trên thị trường hiện nay có nhiều đơn vị cung cấp dịch vụ in logo dán thế nhưng In Miligo vẫn là đơn vị được đông đảo khách hàng lựa chọn. In Miligo là công ty in ấn, thiết kế logo, tem nhãn đã có hơn 9 năm kinh nghiệm. Quy mô của xưởng có diện tích lên đến hơn 200m2, nguyên liệu nhập khẩu trực tiếp từ các loại mực in và giấy in đa dạng. Trong nhiều năm hoạt động, In Miligo đã khẳng định được uy tín, chất lượng qua từng sản phẩm và lượng khách tăng lên hàng năm.

 

Công ty sử dụng máy in kỹ thuật số Konica năng suất cao đảm bảo chất lượng tuyệt hảo. In Miligo luôn cam kết mang đến khách hàng những sản phẩm thiết kế đẹp - ấn tượng - đúng yêu cầu. Đơn vị hiểu được rằng logo không chỉ là biểu tượng mà còn là dấu ấn của doanh nghiệp do đó đội ngũ nhân viên luôn đặt tâm huyết vào từng ấn phẩm mang đến khách hàng sự hài lòng tuyệt đối. Nếu còn bất cứ thắc mắc nào khách hàng có thể liên hệ ngay địa chỉ bên dưới đây để được tư vấn cụ thể hơn:

Thông tin liên hệ

Địa chỉ: 54/7a Tô Ngọc Vân, phường Thạnh Xuân, quận 12, TP. Hồ Chí Minh

SDT: 0901 333 151 - 0963 545 351

Website: https://inmiligo.com/

 

.