Thông tin - Thị trường

Cách tìm kiếm đơn vị hút bể phốt uy tín chất lượng

11:23, 04/05/2024 (GMT+7)

Các gia đình, khu công nghiệp thường xuyên đau đầu khi tìm kiếm địa chỉ hút bể phốt uy tín. Dưới đây Unico sẽ mách bạn cách tìm kiếm đơn vị hút bể phốt uy tín chất lượng. Chắc chắn sẽ cung cấp cho bạn nhiều thông tin hữu ích.

Tiêu chí lựa chọn đơn vị hút bể phốt chất lượng?

Hiện nay trên địa bàn Hà Nội hay TP. Hồ Chí Minh có nhiều đơn vị cung cấp dịch vụ hút bể phốt tuy nhiên không phải tất cả đều mang đến chất lượng dịch vụ hoàn hảo. Chính vì thế người dùng cần phải tìm hiểu rõ các đơn vị hút bể phốt để tránh những chiêu trò hút hầm cầu. Đồng thời cũng giúp bạn trải nghiệm dịch vụ tốt với mức giá thành phù hợp hơn.

 

Dưới đây là các tiêu chí lựa chọn đơn vị hút bể phốt để chọn được dịch vụ phù hợp với nhu cầu của mình:

Tìm đến các đơn vị có kinh nghiệm, thông tin rõ ràng: bạn hãy dựa vào lịch sử thành lập của đơn vị, quy mô hoạt động, thời gian và những dự án đã triển khai để đánh giá về kinh nghiệm làm việc của đơn vị.

Trang bị thiết bị, máy móc hiện đại: khách hàng nên lựa chọn những công ty có quy mô lớn, nguồn vốn cao đầu tư thiết bị, máy móc hiện đại và đảm bảo chất lượng dịch vụ theo yêu cầu của khách hàng.

 

Đội ngũ nhân viên có chuyên môn, giàu kinh nghiệm: đơn vị đầu tư đội ngũ nhân viên chuyên môn và có nhiều kinh nghiệm sẽ giúp tiến độ công việc trôi chảy hơn. Đồng thời nhân viên chuyên nghiệp đảm bảo có thái độ lịch sự, tôn trọng và giải đáp những thắc mắc của khách hàng.

Chi phí công khai, minh bạch: đơn vị hút bể phốt uy tín sẽ công khai về các khoản chi phí khi thực hiện dịch vụ. Khách hàng cần tránh các đơn vị báo giá dịch vụ không minh bạch, có ép giá…

Cùng với đó đơn vị vệ sinh môi trường Unico uy tín và chất lượng cũng đảm bảo có chính sách chăm sóc và hỗ trợ khách hàng nhiệt tình sau khi sử dụng dịch vụ. Bên cạnh đó người dùng cũng cần phải nắm rõ tình hình bể phốt đang gặp phải, nắm rõ dung tích bể chứa để trao đổi với đơn vị hút bể phốt.

Đâu là địa chỉ hút bể phốt uy tín nên tham khảo?

Unico là cái tên quen thuộc của khách hàng khi có nhu cầu hút bể phốt. Đơn vị đã có 12 năm kinh nghiệm hoạt động trong ngành dịch vụ vệ sinh môi trường. Môi trường Unico cung cấp dịch vụ uy tín chuyên nghiệp: hút bể phốt, thông tắc cống, hút hầm cầu, thông cống nghẹt, thông bồn cầu, thau rửa bể nước… Công ty luôn mang trong mình sứ mệnh giữ gìn vệ sinh để nâng cao an sinh xã hội giúp đời sống người dân không gặp những vấn đề tắc nghẽn ống cống.

 

Điểm nổi bật của dịch vụ hút bể phốt tại Unico:

- Đội ngũ nhân viên được đào tạo chuyên nghiệp với nhiều năm kinh nghiệm sẵn sàng chia sẻ bí quyết của mình

- Ứng dụng các thiết bị tiên tiến, hiện đại với đa dạng các xe chuyên dụng có dung tích lớn

- Quy trình hút bể phốt chuyên nghiệp và an toàn với mọi công đoạn đều diễn ra trơn tru, không để lại bất cứ một hệ quả xấu nào

- Mức giá cả cạnh tranh: công khai bảng giá dịch vụ lên website và cam kết thực hiện đúng những quy trình đưa ra. Đồng thời công ty còn có nhiều ưu đãi hấp dẫn và quà tặng đi kèm cho mọi khách hàng.

Unico hỗ trợ khách hàng mọi lúc mọi nơi do đó bạn có thể yên tâm lựa chọn Unico mà không lo để lại bất cứ ảnh hưởng xấu nào cho khu phố. Công ty vệ sinh môi trường Unico đã và đang hoạt động bền bỉ và xây dựng được nhiều cơ sở hỗ trợ mọi khách hàng trong tương lai.

 

Vệ sinh môi trường Unico cam kết điều gì với khách hàng?

Những mục tiêu trong tương lai của Unico luôn hướng đến khách hàng của mình. Vệ sinh môi trường Unico cam kết với khách hàng:

- Dịch vụ hút bể phốt Unico chuyên nghiệp, đảm bảo sạch sẽ và nói không với ô nhiễm

- Thực hiện thi công theo đúng tiến độ hoặc nhanh hơn theo như cam kết

- Mức giá cả cạnh tranh và hợp lý theo tình hình thị trường

- Chế độ bảo hành dịch vụ dài hạn

- Hỗ trợ tư vấn, giải đáp thắc mắc khách hàng 24/7.

Nếu khách hàng còn bất cứ thắc mắc nào có thể liên hệ ngay địa chỉ bên dưới đây để được tư vấn cụ thể và chi tiết hơn:

Thông tin liên hệ

Văn phòng GDKD: Số 88, Phố Mai Dịch, Cầu Giấy, Hà Nội

Chi nhánh TP. Hồ Chí Minh: 366/3/8 Trần Hưng Đạo, phường 2, quận 5, TP. Hồ Chí Minh (TP. Hồ Chí Minh)

Tel: 0971 311 466

Email: moitruongunico@gmail.com

Website: https://moitruongunico.com/

 

.