Phúc An Garden: cơ hội cho nhà đầu tư săn lùng BĐS 2023

.

Dù đã ra mắt khá lâu, cháy hàng trong nhiều đợt mở bán nhưng đến nay, Phúc An Garden vẫn là cơ hội sáng giá trong mắt nhà đầu tư 2023.

Việc tìm kiếm các bất động sản hiện hữu, hoàn thiện và an toàn về pháp lý đang dần trở thành tiêu chuẩn mới trên thị trường nhà đất. Điều này được cho là hệ quả tích cực sau hàng loạt khó khăn tác động từ năm 2020 đến nay, đỉnh điểm là nửa cuối 2022.

Năm 2023 đánh dấu sự kỳ vọng trở lại về một tương lai khởi sắc của thị trường bất động sản. Tuy nhiên, cũng chính vì vậy mà nguồn cung được sàng lọc khắt khe, tỷ lệ cạnh tranh để săn được bất động sản “ngon” càng ở mức cao hơn.

Đầu tư BĐS 2023: nhiều điểm sáng nhưng vẫn thận trọng

Theo những chia sẻ mới nhất từ các chuyên gia trong ngành, mặc dù chưa thể giải quyết triệt để nhưng 2023 vẫn là cột mốc quan trọng khi một số khó khăn đã có hướng đi cụ thể:

- Nền kinh tế vẫn phát triển ở mức ổn định, các yếu tố lạm phát, tỷ giá và lãi suất vẫn được duy trì.

- Vốn đầu tư công 2023 tăng khoảng 140 nghìn tỷ đồng so với 2022, là tín hiệu đáng mừng cho sự phục hồi bất động sản.

- Các bộ luật được sửa đổi, tháo gỡ vướng mắc pháp lý, cải thiện tính minh bạch cho thị trường.

Riêng với bất động sản, thị trường cũng tranh thủ để thanh lọc, thậm chí có phần mạnh mẽ hơn trước, tạo nên thay đổi về giá và xu hướng đầu tư. Tuy nhiên, sức hút vẫn nằm ở các khu vực ven TP. Hồ Chí Minh, điển hình như Bình Dương, Long An, Bình Phước, Đồng Nai,...

Về loại hình, chuyên gia cho rằng, tâm điểm sẽ dành phần lớn vào nhóm sản phẩm bất động sản có giá trị thực. Trên thực tế, vào lúc biến động nhất, nhóm sản phẩm này vẫn duy trì được nền nhiệt khá tốt. Sau khi chứng minh thành công vị thế, giới đầu tư nhận thấy đây chính là những gì mang lại các cam kết về đường dài. Tiếp đó là sự ưu ái dành cho phân khúc vừa túi tiền.

Đây là điều hoàn toàn dễ hiểu, thị trường không thiếu cơ hội, doanh nghiệp chủ động thích nghi thì người mua, nhà đầu tư cũng vậy, họ có quyền thận trọng, xem xét kỹ hơn đối với nguồn vốn của mình.

Phúc An Garden, giải pháp đầu tư an toàn và bền vững

Nhà đầu tư muốn săn bất động sản “ngon” thì Phúc An Garden sẽ là một gợi ý. Không phải ngẫu nhiên mà dù ra đời từ năm 2019 nhưng 2023, nền nhiệt của dự án này vẫn không hề thay đổi.

Phúc An Garden được Trần Anh Group phát triển tại xã Trừ Văn Thố, huyện Bàu Bàng, Bình Dương với quy mô hơn 28ha. Nằm trên mặt tiền đường Thiếu niên 3, cách QL13 chỉ khoảng 200m, Phúc An Garden thừa hưởng chuỗi hạ tầng nổi bật: vành đai 4, đường HCM, cao tốc Mỹ Phước - Tân Vạn,... và kề cận hàng loạt KCN lớn trên địa bàn: KCN Chơn Thành, KCN Becamex, KCN Bàu Bàng, KCN Mỹ Phước,...

Dự án cung ứng 1.600 sản phẩm trong giai đoạn 1, trong đó đất nền chiếm tỷ lệ cao nhất với 1.268 nền, còn lại là nhà phố, shophouse, biệt thự có kết cấu 1 trệt 2 lầu, theo phong cách Tân cổ điển. Toàn bộ Phúc An Garden được quy hoạch theo tiêu chuẩn của khu đô thị kiểu mẫu, sở hữu hệ sinh thái khép kín đa tiện ích - đa trải nghiệm.

Ngoài tỷ lệ cây xanh - mặt nước ấn tượng thì tiện ích Phúc An Garden là yếu tố đóng phần không nhỏ làm nên giá trị. Dự án sở hữu 4 công viên chức năng lớn nhất khu vực, là điểm vui chơi của người dân địa phương và cả khách tham quan, từng diễn ra nhiều sự kiện hoành tráng. Bên cạnh đó là hơn 10 hạng mục khác giúp cư dân có được cuộc sống ưu việt nhất.

Trần Anh Group là thương hiệu gắn với các giá trị vì cộng đồng, Phúc An Garden ở thời điểm ra mắt và cho đến nay, vẫn theo đuổi triết lý nâng tầm chất lượng sống cho cư dân. Khi diện mạo đã chỉn chu và hoàn thiện, các lợi thế càng được nhận diện rõ nét hơn.

Phúc An Garden trong năm 2023 là dự án hiếm hoi tại Bình Dương hiện hữu 100%, sở hữu hồ sơ pháp lý đầy đủ, minh bạch, bàn giao sổ và nhà theo các đợt. Đến Phúc An Garden Bàu Bàng lúc này, chắc chắn không khỏi bất ngờ về nhịp sống sôi động và kiến trúc thời thượng của một trong những dự án tiên phong trào lưu “sống xanh - sống sang - sống khỏe”.

Hiện tại, Phúc An Garden vẫn còn những cơ hội cuối cùng cho các nhà đầu tư muốn an toàn và bền vững, chỉ từ 770 triệu/nền và 1,8 tỷ/căn, đáp ứng tốt cho cả tiêu chí “vừa vặn” về mặt tài chính.

Khu đô thị Phúc An Garden - Bàu Bàng, Bình Dương

- Website: https://www.tapdoantrananh.com.vn/du-an/du-an-phuc-an-garden-binh-duong

- Hotline, Zalo tư vấn 24/7 | Thuộc chủ đầu tư: 0888.289.678

 

;
;
.
.
.
.
.
Liên kết hữu ích