Lưu ý khi chọn canxi hữu cơ để mang lại hiệu quả và lợi ích lâu dài cho sức khỏe

.

Canxi hữu cơ dễ hấp thu, không gây nóng trong, táo bón cũng như hạn chế tình trạng lắng đọng canxi do dư thừa nhưng để mang lại hiệu quả và lợi ích lâu dài cho sức khỏe, bạn vẫn cần chú ý một số vấn đề khi chọn mua dòng canxi này.

1. Tại sao nên bổ sung canxi hữu cơ?

Sử dụng canxi hữu cơ thay cho canxi vô cơ đang là xu hướng của người tiêu dùng khi dòng canxi hữu cơ mang lại hiệu quả và lợi ích lâu dài cho sức khỏe:

- Canxi hữu cơ có nguồn gốc từ tự nhiên, động vật hoặc thực vật.

- Canxi hữu cơ được cấu thành từ ion canxi và gốc muối hữu cơ nên dễ hòa tan, nhờ đó hấp thu dễ dàng hơn.

- Khác với canxi vô cơ cần dạ dày tiết ra nhiều acid hơn để hòa tan nên thường gây nóng trong, nổi mụn, canxi hữu cơ thân thiện với hệ tiêu hóa, phù hợp với cả những người bị viêm dạ dày, rối loạn hấp thu.

- Hàm lượng canxi nguyên tố trong canxi hữu cơ mặc dù thấp hơn nhưng do hấp thu tốt nên vẫn đạt hiệu quả, đồng thời hạn chế nguy cơ lắng đọng canxi gây táo bón, vôi hóa thành mạch, sỏi thận...

- Khả năng hấp thu tốt nên giúp bà bầu giảm nguy cơ bị vôi hóa sớm gây ảnh hưởng đến sự trao đổi chất giữa mẹ và thai nhi.

- Hương vị tự nhiên, dễ uống.

Có thể thấy, bổ sung canxi hữu cơ giúp hạn chế các nhược điểm như khó hấp thu, dễ lắng đọng gây nóng trong, táo bón, sỏi thận... Hội tụ nhiều ưu điểm và lợi ích lâu dài cho sức khỏe nên không khó hiểu vì sao dòng canxi hữu cơ  hiện nay ngày càng được ưu tiên sử dụng hơn.

Canxi hữu cơ dễ hấp thu hơn, hạn chế nguy cơ lắng đọng canxi gây vôi hóa thành mạch, sỏi thận.
Canxi hữu cơ dễ hấp thu hơn, hạn chế nguy cơ lắng đọng canxi gây vôi hóa thành mạch, sỏi thận.

2. Tiêu chí lựa chọn canxi hữu cơ

Để mua được sản phẩm canxi hữu cơ hiệu quả, chất lượng và phù hợp, các bạn cần chú ý những vấn đề sau:

- Nên chọn loại canxi có thêm phốt pho và tỷ lệ canxi/phốt pho là 2:1 - tương đương với tỷ lệ tự nhiên trong cơ thể người để giúp canxi hấp thu tốt hơn.

- Chọn canxi hữu có có thêm vitamin D, K, khoáng chất giúp tăng hiệu quả hấp thu canxi, hạn chế tình trạng lắng đọng, gây vôi hóa thành mạch, táo bón.

- Chỉ nên mua sản phẩm canxi hữu cơ đã được cấp giấy phép lưu hành bởi các cơ quan, tổ chức có thẩm quyền.

- Sản phẩm có giấy tờ chứng minh nguồn gốc xuất xứ rõ ràng.

- Canxi hữu có được kiểm định chất lượng theo các tiêu chuẩn nghiêm ngặt.

- Xem xét đối tượng được chỉ định sử dụng tránh các tác dụng phụ không mong muốn.

- Dạng bào chế tiện dụng, dễ uống, dễ mang theo và dễ bảo quản.

Lưu ý: Mặc dù canxi hữu cơ có nhiều ưu điểm vượt trội, tuy nhiên không phải vì vậy mà có thể lạm dụng, cần sử dụng với liều lượng phù hợp để tránh ảnh hưởng đến sức khỏe.

Canxi hữu cơ Úc NextG Cal có nguồn gốc từ xương bê của Úc. Sản phẩm đạt tiêu chuẩn GMP của Cơ quan Quản lý Dược phẩm Úc (TGA) và đã được cấp phép lưu hành tại Việt Nam.

MCHA chiết xuất từ xương bê trong canxi hữu cơ NextG Cal có tỉ lệ canxi và photpho tương ứng với tỉ lệ tự nhiên trong xương người (2:1). Điều này giúp cơ thể hấp thu canxi dễ dàng và hiệu quả hơn.

Ngoài MCHA, dòng canxi hữu cơ của Úc này còn được bổ sung thêm vitamin D3 và vitamin K1.Trong đó, vitamin D3 giúp lượng canxi hấp thu qua thành ruột, đi vào máu nhiều hơn so với thông thường 15-20%. Khi thiếu vitamin D3, lượng canxi được hấp thu rất ít, lượng canxi không được hấp thu hết phần lớn sẽ đào thải qua phân gây táo bón. Vitamin K1 giúp vận chuyển canxi tới tận các mô xương. Nếu thiếu vitamin K, canxi sẽ tự do di chuyển vào bất kỳ bộ phận nào trong cơ thể (phần lớn là gắn vào các mô mềm và mạch máu) gây vôi hóa thành mạch, sỏi thận.

Canxi hữu cơ Úc NextG Cal còn giàu các chất khoáng cần thiết như kẽm, magie, mangan, kali và sắt có vai trò quan trọng trong quá trình hình thành và tái tạo xương, giúp giảm tình trạng chuột rút, phòng ngừa loãng xương do thiếu canxi.

Ngoài canxi MCHA, NextG Cal còn được bổ sung thêm vitamin D3 và vitamin K1 giúp tăng hiệu quả hấp thu canxi.
Ngoài canxi MCHA, NextG Cal còn được bổ sung thêm vitamin D3 và vitamin K1 giúp tăng hiệu quả hấp thu canxi.

Sản phẩm phù hợp cho các đối tượng như: trẻ trong độ tuổi dậy thì, phụ nữ mang thai, các mẹ sau sinh, phụ nữ tiền mãn kinh, mãn kinh, người cao tuổi, người loãng xương và các trường hợp khác cần bổ sung canxi. Đặc biệt, canxi hữu cơ Úc NextG Cal không chứa đường nên dùng được cho cả người bị tiểu đường, tiểu đường khi mang thai, người đang trong chế độ giảm cân hoặc béo phì. Sản phẩm được bào chế dưới dạng viên nang dễ uống và dễ mang theo.

Đọc ngay về cách bổ sung canxi cho phụ nữ sau sinh hiệu quả tại: https://nextgcal.vn/huong-dan-bo-sung-canxi-cho-phu-nu-sau-sinh.html

Canxi hữu cơ Úc NextG Cal- bổ sung canxi trong các trường hợp thiếu (trong thời kỳ tăng trưởng, phụ nữ có thai, cho con bú, sau mãn kinh, người cao tuổi…), phối hợp điều trị loãng xương.

Chống chỉ định với các bệnh nhân mẫn cảm với các thành phần của thuốc, các trường hợp tăng canxi huyết, sỏi thận và nhiễm độc vitamin D.

Giấy xác nhận nội dung quảng cáo số: 2/2019/XNQC/QLD

Sản phẩm được phân phối bởi Công ty TNHH Đại Bắc

Địa chỉ: Số 11, đường Công nghiệp 4, KCN Sài Đồng, quận Long Biên, Hà Nội

Hotline: 1800 1125

 

;
;
.
.
.
.
.