Khám bệnh, phát thuốc miễn phí cho 400 người thuộc các lực lượng vũ trang, cựu chiến binh

.

ĐNO - Ngày 23-12, Hội Thầy thuốc trẻ thành phố Đà Nẵng phối hợp với UBND phường Thanh Bình (quận Hải Châu) tổ chức chương trình tư vấn, khám bệnh và phát thuốc miễn phí cho hơn 400 người thuộc các lực lượng vũ trang, cựu chiến binh, thương binh, bệnh binh, người có công trên địa bàn phường.

Các y, bác sĩ trẻ khám và tư vấn chữa bệnh miễn phí tại chương trình. Ảnh: HOÀNG HIỆP
Các y, bác sĩ trẻ khám và tư vấn chữa bệnh miễn phí tại chương trình. Ảnh: HOÀNG HIỆP

Phát biểu tại chương trình, Bác sĩ Nguyễn Thành Trung, Phó Giám đốc Bệnh viện Đà Nẵng, Chủ tịch Hội Thầy thuốc trẻ thành phố cho biết, nhiều năm qua, hội đã tổ chức nhiều chương trình tư vấn, khám bệnh và phát thuốc chữa bệnh miễn phí cho người dân ở các xã miền núi của huyện Hòa Vang và tỉnh Quảng Nam. Nhưng đây là lần đầu tiên hội tổ chức chương trình này ở một phường trung tâm của thành phố.

Có hơn 50 bác sĩ, dược sĩ, y tá, kỹ thuật viên... thuộc Hội Thầy thuốc trẻ thành phố, đang công tác tại Bệnh viện Đà Nẵng cùng các bệnh viện trên địa bàn thành phố  tham gia chương trình ý nghĩa này, sẽ tư vấn và hỗ trợ tốt nhất về sức khỏe cho các cựu chiến binh, thương binh, bệnh binh, người có công với cách mạng cũng như các cán bộ, chiến sĩ thuộc các lực lượng vũ trang...

Dịp này, Hội Thầy thuốc trẻ thành phố Đà Nẵng, UBND phường Thanh Bình và Câu lạc bộ Thiện nguyện Đồng cảm tặng 50 suất quà trị giá 15 triệu đồng cho các hộ gia đình có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn phường.

HOÀNG HIỆP 

;
;
.
.
.
.
.
.