PC Đà Nẵng: Gần 160 đơn vị máu được hiến trong chương trình 'Tuần lễ hồng EVN' lần thứ IX

.

Với thông điệp "Vạn trái tim, một tấm lòng", sáng ngày 14-12-2023, tại trụ sở Cơ quan Tổng công ty Điện lực miền Trung, đông đảo CBCNV, đoàn viên PC Đà Nẵng đã tích cực tham gia hiến máu, hưởng ứng Chương trình Tuần lễ hồng EVN lần thứ IX tại Đà Nẵng.

Chị Lê Hoài Phương – Điện lực Thanh Khê (PC Đà Nẵng) tham gia hiến máu
Chị Lê Hoài Phương – Điện lực Thanh Khê (PC Đà Nẵng) tham gia hiến máu

Có mặt từ sớm để hiến máu, chị Lê Hoài Phương – Điện lực Thanh Khê (PC Đà Nẵng) cho biết: "Đây vừa là vinh dự và trách nhiệm của mỗi cán bộ công nhân viên ngành điện. Việc hiến máu là rất quan trọng để giúp bổ sung lượng máu dự trữ đến nhiều người bệnh. Vì vậy, tôi cảm thấy vui và hạnh phúc khi mình đóng góp một phần nhỏ bé đến với cộng đồng, xã hội”.

Qua 9 lần tổ chức, chương trình "Tuần lễ hồng EVN" thường niên đã trở thành ngày hội hiến máu truyền thống của những CBCNV ngành điện. Đối với PC Đà Nẵng, chương trình luôn nhận được sự quan tâm, hưởng ứng của đông đảo CBCNV và người lao động Công ty, với mong muốn góp phần nhỏ bé của mình để mang lại những điều tốt đẹp hơn cho cộng đồng, xã hội, mang đến niềm hy vọng cho những bệnh nhân đang cần máu.

Chương trình Tuần lễ hồng EVN do Tập đoàn Điện lực Việt Nam khởi xướng trên quy mô toàn quốc, tổ chức từ năm 2015 và trở thành hoạt động thường niên lồng ghép trong chuỗi hoạt động của Tháng Tri ân khách hàng. Kết thúc sự kiện, đoàn viên và CBCNV Công ty Điện lực Đà Nẵng hiến tặng được gần 160 đơn vị máu trong tổng số hơn 600 đơn vị máu tại Tuần lễ hồng EVN lần thứ IX được tổ chức tại Đà Nẵng năm 2023.

Một số hình ảnh CBCNV PC Đà Nẵng tham gia hiến máu tại chương trình "Tuần lễ hồng EVN" lần thứ IX:

Khải Châu

;
;
.
.
.
.
.