Infographics

Hoành tráng và đầy cảm xúc đêm khai mạc DIFF 2018

17:52, 30/04/2018 (GMT+7)

ĐNO - Với phong cách trình diễn đạt đẳng cấp quốc tế, màn tranh tài của đội chủ nhà Đà Nẵng-Việt Nam và đội Ba Lan trong đêm khai mạc Lễ hội pháo hoa quốc tế Đà Nẵng (DIFF) 2018 đã mang đến những cảm xúc khó quên cho khán giả.

21 giờ 25: Pháo hoa Ba Lan tỏa sáng trên bầu trời Đà Nẵng.

Ảnh: H.A
Ảnh: H.A

Lấy cảm hứng từ sức mạnh của nhạc pop - rock, màn trình diễn độc đáo, vui vẻ của đội Ba Lan mời gọi khán giả tham gia vào một đại tiệc của pháo hoa và âm nhạc, khiến họ không thể cưỡng lại ham muốn nhún nhảy và hát theo những giai điệu vui vẻ đó.

Ảnh: ĐẶNG NỞ
Ảnh: ĐẶNG NỞ

Về phần kỹ thuật, ông Jaroslaw Suzdalew, đội trưởng đội Ba Lan cho biết có 13 tháp bắn được lắp ở mặt trước cùng 5 điểm bắn ở mặt sau.

Các điểm bắn này được bố trí để khán giả ở mọi vị trí trên khán đài đều có thể chiêm ngưỡng pháo hoa một cách trọn vẹn nhất. Đặc biệt, trong suốt hơn 20 phút trình diễn, đội sẽ cho bắn pháo ở 13 tháp cùng một lúc, tạo hình ảnh một cây cầu tình bạn bắc trên sông Hàn.

Ảnh: HUY ĐẰNG
Ảnh: HUY ĐẰNG
Du khách xem pháo hoa từ các nhà cao tầng. Ảnh THANH TÌNH
Du khách xem pháo hoa từ các nhà cao tầng. Ảnh THANH TÌNH
Nhiều em nhỏ được ba cõng trên lưng để xem các màn bắn pháo hoa được trọn vẹn hơn
Nhiều em nhỏ được ba cõng trên lưng để xem các màn bắn pháo hoa được trọn vẹn hơn. Ảnh: THANH TÌNH

Đánh giá về phần thi của 2 đội, cô Lê Thị Hoàng Thanh (quận Hải Châu) cho rằng, hôm nay mới chỉ là đêm khai mạc, những đội còn lại sẽ là ẩn số thú vị nên chưa thể nói trước điều gì. Tuy nhiên, phần thi của 2 đội Đà Nẵng-Việt Nam và Ba Lan đã đem đến một bữa tiệc âm thanh và ánh sáng hoành tráng. Đáp ứng đúng mong đợi của mọi người. 

Đúng 20 giờ 45: Màn trình diễn của đội chủ nhà Đà Nẵng-Việt Nam chính thức bắt đầu.

Màn pháo hoa của đội Đà Nẵng - Việt Nam thắp sáng bầu trời Đà Nẵng. Ảnh: ĐẶNG NỞ
Màn pháo hoa của đội Đà Nẵng - Việt Nam thắp sáng bầu trời Đà Nẵng. Ảnh: ĐẶNG NỞ

Đến với DIFF 2018, đội chủ nhà đã đem đến cho khán giả những màn trình diễn được thiết kế độc đáo và sáng tạo hơn so với mọi năm.

Năm nay đội sử dụng một trụ đứng cao 60m, kết hợp với pháo tầm cao và hòa quyện nhịp nhàng với âm nhạc truyền thống, góp phần tái hiện hình ảnh một Việt Nam nên thơ và không kém phần mạnh mẽ trong quá trình hội nhập.

 
Ảnh: HUY ĐẰNG
Ảnh: HUY ĐẰNG

Bám sát chủ đề của đêm khai mạc, màn trình diễn của đội chủ nhà đã dẫn dắt khán giả vào thế giới những cung bậc cảm xúc của tình yêu, mang đến những cảm nhận về sự kết nối truyền thống với hiện đại, giữa lịch sử với tương lai.

Khán giả ồ lên thích thú theo từng đợt pháo trong màn trình diễn của đội Đà Nẵng-Việt Nam. Hàng tràng pháo tay vang lên không dứt khi tiết mục kết thúc.

Chị Lê Thị Thuỳ Linh (du khách Quảng Nam) hào hứng cho biết: "Đây là năm thứ 2 tôi đến Đà Nẵng để xem DIFF. Màn trình diễn của đội Đà Nẵng rất tuyệt vời, đẹp và tiến bộ hơn hẳn năm ngoái. Tôi rất hy vọng đội Đà Nẵng sẽ tiến vào đêm chung kết DIFF 2018”.

Anh Nguyễn Văn Huy (Đà Nẵng): "Quá tuyệt vời! Phần mở đầu và kết thúc của màn trình diễn đội Đà Nẵng-Việt Nam đều rất ấn tượng". 

Khán giả hào hứng theo dõi màn trình diễn của đội Đà Nẵng - Việt Nam. Ảnh: KHANG NINH
Khán giả hào hứng theo dõi màn trình diễn của đội Đà Nẵng - Việt Nam. Ảnh: KHANG NINH
Hàng nghìn người dân địa phương đứng hai bên sờ sông Hàn để thưởng thức bữa tiệc pháo hoa của đội pháo hoa Việt Nam, ẢNH NGỌC PHÚ
Hàng nghìn người dân đứng hai bên sờ sông Hàn để thưởng thức bữa tiệc pháo hoa của đội pháo hoa Đà Nẵng - Việt Nam. Ảnh: NGỌC PHÚ

20 giờ 30: Phó Bí thư Thành ủy, Chủ tịch UBND thành phố Đà Nẵng Huỳnh Đức Thơ phát biểu khai mạc Lễ hội pháo hoa quốc tế Đà Nẵng (DIFF) 2018.

Chủ tịch UBND thành phố Đà Nẵng Huỳnh Đức Thơ phát biểu khai mạc Lễ hội pháo hoa quốc tế Đà Nẵng DIFF 2018
Chủ tịch UBND thành phố Đà Nẵng Huỳnh Đức Thơ phát biểu khai mạc DIFF 2018. Ảnh chụp màn hình

Phát biểu khai mạc DIFF 2018, Chủ tịch UBND thành phố Huỳnh Đức Thơ cho biết, DIFF 2018 có thể được xem là một trong những niềm tự hào của nhân dân thành phố.

Sự kiện đẳng cấp quốc tế này đã góp phần đưa Đà Nẵng đạt được danh hiệu “Điểm đến sự kiện lễ hội hàng đầu châu Á”, cũng như đưa hình ảnh Việt Nam nói chung và Đà Nẵng nói riêng kết nối gần hơn với bạn bè năm châu, tạo dấu ấn mạnh mẽ về một thành phố trẻ trung, mến khách, luôn đổi mới và hướng về phía trước.

Tiếp nối thành công của năm 2017, DIFF 2018 trở lại với nhiều điểm mới, được kỳ vọng sẽ tạo sự khác biệt, đáp ứng sự mong đợi của quý vị đại biểu và quý khán giả.

Với chủ đề chung là “Huyền thoại những cây cầu”, DIFF 2018 sẽ mang đến những câu chuyện văn hoá, lịch sử, truyền thống và cả kỳ tích kiến trúc của 8 quốc gia và vùng lãnh thổ. Mỗi đội pháo hoa sẽ biểu trưng cho một nhịp cầu xây nên cây cầu hữu nghị, hoà bình, kết nối năm châu, kết nối tới tương lai.

Bằng những màn tranh tài gây cấn, chuyên nghiệp của các cường quốc pháo hoa, cùng hàng loạt sự kiện đồng hành hấp dẫn khác sẽ làm nên một Đà Nẵng rực rỡ sắc màu lễ hội, mở ra những trải nghiệm khám phá bất tận và mới mẻ cho người dân và du khách đến với Đà Nẵng.

20 giờ: Âm nhạc hòa quyện sắc màu. Tại đêm khai mạc DIFF 2018, khán giả có cơ hội thưởng thức chương trình nghệ thuật hấp dẫn với một không gian sân khấu tổng thể cả trên bầu trời, dưới mặt nước và dọc bờ sông.

Chương trình nghệ thuật khai mạc DIFF 2018 lấy hình ảnh những chiếc cầu kết nối tình yêu làm chủ để chính.

Mở đầu chương trình là tiết mục rước cờ “Mặt trời ngày mới” đầy hứng khởi do Thảo Trang và Dương Hoàng Yến thực hiện, cùng với nhóm múa của Nhà hát Trưng Vương.

a
Tiết mục rước cờ “Mặt trời ngày mới” khuấy động không khí đêm khai mạc DIFF 2018. Ảnh: ĐẶNG NỞ

Tiết mục thể hiện sức sống mãnh liệt, niềm tin vững chắc vào một tương lai tươi sáng, những con người Đà Nẵng – thành phố biển xinh đẹp của miền Trung, đã chào đón một ngày mới như thế, rộn ràng hoan ca giữa thiên nhiên tràn trề nhựa sống.

“Nhịp cầu nối những bờ vui’ và “Tình yêu Đà Nẵng” do Đông Hùng và Dương Hoàng Yến biểu diễn đã góp phần khắc họa thật rõ nét chủ đề của đêm khai mạc DIFF 2018 là “Nhịp cầu tình yêu.”

Ngoài ra, ca sĩ Hồng Nhung với ca khúc “Đất nước lời ru”, Tùng Dương (ca khúc “Hò biển”), Thảo Trang (ca khúc “The power of dream”)… cũng đã làm cho khán giả nức lòng.

ca sĩ Hồng Nhung với ca khúc “Đất nước lời ru”
Ca sĩ Hồng Nhung với ca khúc “Đất nước lời ru”. Ảnh: XUÂN SƠN

19 giờ 45: Lễ hội pháo hoa quốc tế Đà Nẵng DIFF 2018 với sự tham dự của hàng ngàn người dân và du khách chính thức khai mạc.

Chương trình nghệ thuật khai mạc DIFF 2018 lấy hình ảnh những chiếc cầu kết nối tình yêu làm chủ để chính.
Chương trình nghệ thuật khai mạc DIFF 2018 lấy hình ảnh những chiếc cầu kết nối tình yêu làm chủ đề chính. Ảnh: XUÂN SƠN

Với chủ đề "Huyền thoại những cây cầu" đêm khai mạc DIFF 2018 với sự tham dự của đội chủ nhà Đà Nẵng - Việt Nam và đội Ba Lan hứa hẹn sẽ đem lại cho người dân và du khách những trải nghiệm thật đặc biệt, đầy màu sắc và ấn tượng.

Tham dự lễ khai mạc có Ủy viên Bộ Chính trị, Phó Thủ tướng Thường trực Chính phủ Trương Hoà Bình; Bí thư Trung ương Đảng, Chánh án Toà án nhân dân tối cao Nguyễn Hoà Bình cùng lãnh đạo các bộ, ban, ngành Trung ương, đại diện lãnh đạo các tỉnh, thành trong cả nước và các khách mời quốc tế.

Về phía lãnh đạo thành phố Đà Nẵng có Ủy viên Trung ương Đảng, Bí thư Thành ủy Trương Quang Nghĩa; Phó Bí thư Thường trực Thành ủy Võ Công Trí; Chủ tịch UBND thành phố Đà Nẵng Huỳnh Đức Thơ.

a
Bí thư Thành ủy Đà Nẵng Trương Quang Nghĩa (bìa trái) và các đồng chí lãnh đạo tham dự lễ khai mạc. Ảnh: ĐẶNG NỞ

19 giờ: 

Một chiến sĩ cảnh sát cơ động nhoài người chặn xe để bảo đảm an toàn cho một đoàn khách xem pháo hoa đang đi qua đường.  Ảnh: Hoàng Hiệp.
Một chiến sĩ cảnh sát cơ động nhoài người chặn xe để bảo đảm an toàn cho một đoàn khách xem pháo hoa đang đi qua đường. Ảnh: HOÀNG HIỆP
Lực lượng cánh sát cơ động và cảnh sát giao thông phối hợp phân luồng giao thông, đưa các đoàn khách xem pháo hoa qua đường an toàn.
Lực lượng cánh sát cơ động và cảnh sát giao thông phối hợp phân luồng giao thông, đưa các đoàn khách xem pháo hoa qua đường an toàn. Ảnh: HOÀNG HIỆP
Người dân xếp hàng trước cổng soát vé để vào khán đài. Ảnh THANH TÌNH
Người dân xếp hàng trước cổng soát vé để vào khán đài. Ảnh THANH TÌNH
 trên các nhà cao tầng đã chật kín khách xem pháo hoa
Trên các nhà cao tầng đã chật kín khách xem pháo hoa. Ảnh THANH TÌNH
Người dân và du khách hào hứng chờ đón giây phút khai hỏa. Ảnh: ĐẶNG NỞ
Người dân và du khách chờ đón giây phút khai hỏa. Ảnh: ĐẶNG NỞ
Cảnh sát PCCC luôn sẵn sàng để thực hiện nhiệm vụ chữa cháy khi có sự cố cháy nổ xảy ra
Cảnh sát PC&CC luôn sẵn sàng để thực hiện nhiệm vụ chữa cháy khi có sự cố cháy nổ xảy ra. Ảnh: NGỌC PHÚ

Tại trước các khán đài, các nhân viên soát vé để sẵn bục đo chiều cao trẻ em với lời giải thích là cao trên 1m phải mua vé người lớn, còn cao dưới 1m là mua vé trẻ em với giá 50.000 đồng.

Một số gia đình có "sáng kiến" là bồng các trẻ em có chiều cao trên 1m trên tay hòng qua mắt lực lượng soát vé nhưng tất cả đều được yêu cầu đo chiều cao cho trẻ em trước khi vào khán đài.

:     Nhiều trẻ em đến các cổng soát vé đều được yêu cầu đo chiều cao và đề nghị mua vé người lớn cho những em cao hơn 1m.  Ảnh: Hoàng Hiệp
Trẻ em đến các cổng soát vé đều được yêu cầu đo chiều cao và đề nghị mua vé người lớn cho những em cao hơn 1m. Ảnh: HOÀNG HIỆP

18 giờ 30: Mọi ngả dường đều dẫn về khán đài

Người dân tấp nập đi xem pháo hoa. Ảnh: NGỌC PHÚ
Người dân tấp nập đi xem pháo hoa. Ảnh: NGỌC PHÚ
Người dân và du khách kéo đến khu vực khán đài. Ảnh: XUÂN SƠN
Người dân và du khách kéo đến khu vực khán đài. Ảnh: XUÂN SƠN

Trên đường Trần Hưng Đạo tại đoạn qua các khán đài xem pháo hoa, có khoảng 50 người mời gọi mua vé pháo hoa rất nhộn nhịp. Đặc biệt, có những người bán vé mời, nhất là khu vực các khán đài A (người phe vé gọi là vé VIP) được rao bán với giá từ 3-4 triệu đồng/cặp vé.

1.	Tình trạng vé chợ đen vẫn còn tiếp diễn tại khu vực trước các khán đài. Ảnh: XUÂN SƠN
Tình trạng vé chợ đen vẫn còn tiếp diễn tại khu vực trước các khán đài. Ảnh: XUÂN SƠN
Các phóng viên ảnh đã có mặt tại khu vực sát bờ sông để chuẩn bị máy móc, dụng cụ cho những tấm ảnh pháo hoa đẹp nhất. Ảnh: KHANG NINH
Các phóng viên ảnh đã có mặt tại khu vực sát bờ sông để chuẩn bị máy móc, dụng cụ cho những tấm ảnh pháo hoa đẹp nhất. Ảnh: KHANG NINH

18 giờ: Lực lượng chức năng hạn chế phương tiện giao thông qua cầu sông Hàn và phía dưới tuyến đường Trần Hưng Đạo (phía sau khán đài chính).

Lượng người và phương tiện qua các điểm này khá thưa vắng chứ không đông đúc như mọi năm.

Căn cứ tình hình thực tế, lực lượng chức năng vẫn tạo điều kiện cho người dân quan cầu sông Hàn.

Cảnh sát giao thông Sơn Trà đem rào chắn để thực hiện công việc rào, chắn đường. ẢNH NGỌC PHÚ
Cảnh sát giao thông Sơn Trà đem rào chắn để thực hiện công việc rào, chắn đường. ẢNH NGỌC PHÚ
Cảnh sát giao thông thực hiện nhiệm vụ trên đường Lê Duẩn. Ảnh: NGỌC PHÚ
Cảnh sát giao thông thực hiện nhiệm vụ trên đường Lê Duẩn. Ảnh: NGỌC PHÚ

17 giờ: 20 giờ đêm nay (30-4) Lễ hội pháo hoa quốc tế Đà Nẵng (DIFF) 2018 mới chính thức khai mạc, song từ 17 giờ, người dân và du khách đã kéo về hai bên bờ sông Hàn thơ mộng để cùng đếm ngược đồng hồ chờ đến những màn trình diễn sắc màu lung linh của pháo hoa.

Người dân bắt đầu tiến về khán đài
Tại đường Trần Hưng Đạo, nhóm bạn trẻ hào hứng cùng đi xem pháo hoa. Ảnh: KHANG NINH

Bắt đầu từ 17 giờ, khu vực hai bên bờ sông Hàn đã có đông người dân tụ tập để “xí chỗ” xem pháo hoa. Ai ai cũng muốn đến sớm để tìm được vị trí ngồi lý tưởng, có thể thoải mái thưởng thức pháo hoa.

Chị Huỳnh Thị Nhành (trú phường An Hải Bắc, quận Sơn Trà) cho biết chưa năm nào Đà Nẵng tổ chức DIFF (trước đây là Cuộc thi pháo hoa quốc tế Đà Nẵng DIFC) mà gia đình chị lại không đi xem.

Chị hài hước bảo: “Càng đi càng kinh nghiệm, biết đi giờ nào, lựa chỗ nào để ngồi xem cho thoải mái. Năm ngoái pháo hoa đã đẹp lắm rồi, năm nay nghe nói còn có nhiều điều đặc biệt hơn nên cả nhà cũng đang rất mong chờ".

Nhiều gia đình có con nhỏ đã sớm tìm được vị trí tốt ven bờ sông Hàn để chiêm ngưỡng những màn pháo hoa trong đêm khai mạc DIFF 2018. Ảnh: KHANG NINH
Nhiều gia đình có con nhỏ đã sớm tìm được vị trí tốt ven bờ sông Hàn để chiêm ngưỡng những màn pháo hoa trong đêm khai mạc DIFF 2018. Ảnh: KHANG NINH
Nhiều người dân tập trung ở vỉa hè đường Trần Hưng Đạo, khu vực ven sông Hàn để xem pháo hoa. Ảnh: KHANG NINH
Nhiều người dân tập trung ở vỉa hè đường Trần Hưng Đạo, khu vực ven sông Hàn để xem pháo hoa. Ảnh: KHANG NINH
Một gia đình nhanh chân đến khán đài. Ảnh THANH TÌNH
Một gia đình nhanh chân đến khán đài. Ảnh THANH TÌNH
Tất cả trở nên tất bật, vội vã. Ảnh THANH TÌNH
Tất cả trở nên tất bật, vội vã. Ảnh THANH TÌNH
Cả những người khuyết tật cũng nhanh chóng đến khán đài để xem pháo hoa. Ảnh THANH TÌNH
Những người khuyết tật cũng nhanh chóng tiến về khán đài để xem pháo hoa. Ảnh THANH TÌNH

Gia đình chị Nguyễn Thị Bích Dung (Vũng Tàu) đến Đà Nẵng vào sáng 28-4 để xem pháo hoa. Chị cho biết, ngay từ trưa ngày 30-4, cả nhà đã đến cầu Rồng để tìm vị trí chiêm ngưỡng đêm khai mạc DIFF 2018.

Được một vài người dân Đà Nẵng chỉ dẫn, gia đình chị bắt taxi sang khu vực vỉa hè đường Trần Hưng Đạo, ngay sát khán đài. “Chỗ này thoáng mát cho mấy đứa nhỏ thoả sức chạy nhảy, lại nhìn được pháo hoa rõ”, chị Dung chia sẻ.

Một vài giờ trước lễ khai mạc, du khách đến mua vé ở các quầy của ban tổ chức đặt sát khu vực khán đài. Ảnh: KHANG NINH
Trước giờ khai mạc, du khách đến mua vé ở các quầy của ban tổ chức đặt sát khu vực khán đài. Ảnh: KHANG NINH

16 giờ 30: 20 tàu, xuồng Biên phòng bảo vệ đêm khai mạc DIFF 2018

Tàu Biên phòng đã cơ động vào sông Hàn, sẵn sàng thực hiện nhiệm vụ bảo vệ an toàn đêm khai mạc DIFF 2018.     Ảnh: HOÀNG HIỆP
Tàu Biên phòng cơ động vào sông Hàn, sẵn sàng thực hiện nhiệm vụ bảo vệ an toàn đêm khai mạc DIFF 2018. Ảnh: HOÀNG HIỆP

Theo Bộ Chỉ huy Bộ đội Biên phòng thành phố, trên sông Hàn đoạn từ cầu Thuận Phước đến khán đài A, sẽ bố trí khoảng 10 tàu, xuồng cao tốc để kiếm soát, ngăn chặn các phương tiện từ hướng cầu Thuận Phước và khu vực Nại Hưng vào khu vực bắn pháo hoa trên sông Hàn.

Đồng thời, bảo đảm an ninh trật tự cho tàu du lịch chở khách trên sông; tham gia cứu hộ, cứu nạn và thực hiện các nhiệm vụ khác theo phân công…

10 tàu và xuồng cao tốc của Bộ đội Biên phòng thành phố cũng được bố trí trên quãng sông Hàn từ khán đài A đến cầu Sông Hàn nhằm ngăn chặn các phương tiện từ phía cầu Nguyễn Văn Trỗi vào khu vực bắn pháo hoa và tham gia cứu nạn, cứu hộ khi có tình huống người trên cầu Sông Hàn và thuyền hoa rơi xuống nước...

Bộ đội Biên phòng thành phố cũng tăng cường lực lượng đi trên tàu du lịch để điều hành tàu du lịch đậu, di chuyển theo đúng lộ tuyến trong các đêm bắn, kiểm tra, nhắc nhở các phương tiện chở hành khách theo số lượng cho phép và chấp hành các quy định về an toàn.

Ngoài ra, còn bố trí lực lượng làm nhiệm vụ bảo vệ trên bờ đông sông Hàn và các tuyến đường Như Nguyệt, Bạch Đằng và khu vực bắn.

Chuẩn bị cho đêm khai hỏa DIFF 2018, các cơ quan chức năng đã thông báo, tuyên truyền, nhắc nhở chủ ghe, thuyền nhỏ về việc UBND thành phố nghiêm cấm chở người xem pháo hoa trên sông Hàn; lập các phương án chốt chặn nhiều khu vực và kiên quyết yêu cầu các ghe, thuyền nhỏ chở người phải cập bờ và không để di chuyển vào khu vực trình diễn pháo hoa.

Từ 15 giờ 30, các tàu, xuồng cao tốc của các lực lượng Bộ đội Biên phòng thành phố đã triển khai tuần tra, thực hiện các nhiệm vụ trên sông Hàn. Ảnh: Hoàng Hiệp
Từ 16 giờ, các tàu, xuồng cao tốc của các lực lượng Bộ đội Biên phòng thành phố đã triển khai tuần tra, thực hiện các nhiệm vụ trên sông Hàn. Ảnh: Hoàng Hiệp

Cụ thể, các lực lượng sẽ ngăn chặn các ghe, thuyền chở người từ quận Cẩm Lệ, Ngũ Hành Sơn, huyện Hòa Vang và tỉnh Quảng Nam di chuyển xuống qua sông Cẩm Lệ, Vĩnh Điện, Cổ Cò.

Ở phía hạ nguồn, chốt chặn nhiều lớp ở khu vực cửa sông Hàn để ngăn chặn ghe, thuyền của các quận Thanh Khê, Hải Châu, Sơn Trà và từ vịnh Mân Quang tràn sang. 

Ông Huỳnh Văn Hùng, Chánh Văn phòng HĐND và UBND quận Sơn Trà cho hay: “UBND phường Nại Hiên Đông đã mời các chủ ghe, thuyền trên địa bàn phường lên phổ biến vi phạm lệnh cấm chở người xem pháo hoa trên sông Hàn của UBND thành phố.

Đồn Biên phòng Sơn Trà cũng đã tuyên truyền, nhắc nhở các chủ ghe, thuyền đánh cá không được chở người xem pháo hoa trên sông”.

Tuy nhiên, ở khu vực lân cận cầu Thuận Phước, có rất nhiều tàu, thuyền đánh cá đang neo đậu trên sông. Rải rác có một số người dân đang ở trên các ghe, thuyền chuẩn bị đón khách lên thuyền ăn uống và xem pháo hoa trên sông Hàn vào tối nay.

40 nhà cao tầng và thấp tầng ở phía sau cảng Sông Hàn (cũ) sẽ tắt điện chiếu sáng, đèn quảng cáo trước khi các đội thi bắn để bảo đảm chất lượng cho các màn trình diễn pháo hoa cùng những màn trình diễn nhạc nước trên sông Hàn.

HOÀNG HIỆP - XUÂN SƠN - KHANG NINH - ĐẶNG NỞ - NGỌC PHÚ - THANH TÌNH - KHÁNH HÒA

.