HAPPINESS Hàn Quốc tìm đến công ty du lịch Đà Nẵng uy tín để hợp tác

.

Du lịch Đà Nẵng thời gian gần đây đã có nhiều tăng trưởng đáng kể. Ngoài các du khách nội địa liên tiếp chọn miền Trung làm điểm đến yêu thích, thì các du khách inbound từ nhiều quốc gia khác nhau cũng đánh giá Đà Nẵng là thành phố du lịch hấp dẫn.

Trong số đó có thể kể đến thị trường Hàn Quốc, đây là thị trường inbound tiêu biểu cho du lịch Đà Nẵng trước dịch, và nay đang cho thấy sự hồi phục trở lại đáng kể.

Chính vì nhu cầu thị trường của khách Hàn mà nhiều doanh nghiệp Hàn Quốc đã tìm kiếm các công ty du lịch Đà Nẵng uy tín để hợp tác.

Sáng 25/3/2023 vừa qua, Chúng tôi có dịp tiếp xúc với một doanh nghiệp đến từ Hàn Quốc, HAPPINESS CORP, đang tìm kiếm các đối tác lữ hành tại Đà Nẵng.

Ông Lee Hoon Hee (thứ 3 từ trái sang) đã đến văn phòng DANAGO trong sự chào đón thân thiện.
Ông Lee Hoon Hee (thứ 3 từ trái sang) đã đến văn phòng DANAGO trong sự chào đón thân thiện.

Đại diện HAPPINESS CORP cho biết, sau một thời gian tìm hiểu các công ty du lịch tại Đà Nẵng, HAPPINESS CORP quyết định tìm đến trụ sở doanh nghiệp lữ hành Đà Nẵng uy tín là Công ty Cổ Phần Du Lịch DANAGO để gặp mặt trực tiếp và ký kết hợp tác giữa hai đơn vị.

Có mặt trong buổi kí kết gồm có Tổng giám đốc của DANAGO là ông Huỳnh Thanh Sơn; điều hành tour Kelly Anh và các thành viên chủ chốt. Về phía HAPPINESS CORP có ông Lee Hoon Hee, giám đốc công ty và bà Vũ Như Quỳnh, đại diện phát ngôn đã cùng đến trong buổi ký kết. 

Theo nội dung hợp tác, hai bên sẽ cùng phối hợp, triển khai các hoạt động hợp tác tư vấn và xây dựng các gói sản phẩm mới tại Đà Nẵng theo các gói tour ngắn ngày dành cho khách Hàn Quốc đến Việt Nam. Các sản phẩm được cải tiến hơn trước đây bởi khách du lịch có thể tự do lựa chọn các lịch trình mỗi ngày mà không bị bó hẹp trong các gói cố định quá nhiều ngày như trước đây.

Ngoài ra, DANAGO và HAPPINESS CORP cũng đưa ra mong muốn hợp tác và xúc tiến, quảng bá du lịch không chỉ cho du khách từ Hàn Quốc đến Việt Nam mà còn mở rộng thêm các tour Outbound, đưa du khách Việt Nam sang Hàn Quốc.

Phát biểu tại buổi kí kết, đại diện DANAGO cho biết, Buổi gặp mặt, kí kết này nhằm mục đích xúc tiến du lịch, và đẩy mạnh các tour ghép hàng ngày đối với khách Hàn Quốc. Đây là một hướng đi mới trong kế hoạch phát triển thương hiệu của DANAGO nói riêng cũng như quảng bá du lịch Đà Nẵng nói chung.

Bên cạnh đó, DANAGO cũng sẽ không ngừng phát triển, trong thời gian tới, dự định sẽ tiến sâu hơn vào thị trường du lịch Hàn Quốc, không chỉ dịch vụ tour mà còn có các dịch vụ khác như booking vé máy bay, khách sạn, resort, hỗ trợ visa và các dịch vụ lữ hành liên quan.

Đại diện DANAGO cũng cho biết: Thỏa thuận giữa DANAGO và HAPPINESS CORP rất có ý nghĩa với DANAGO, vì điều này nhằm nhanh chóng đạt được mục tiêu xây dựng thương hiệu của DANAGO.

Đây cũng là cơ hội để DANAGO nghiên cứu hình thành sản phẩm mới, tuyến điểm du lịch đặc trưng và phù hợp với tệp du khách Hàn Quốc.

Giao diện website làm về du lịch của HAPPINESS CORP. Ảnh chụp màn hình.
Giao diện website làm về du lịch của HAPPINESS CORP. Ảnh chụp màn hình.

Về phía HAPPINESS CORP, ông Lee Hoon Hee cũng bày tỏ mong muốn được có thêm những buổi trao đổi, gặp mặt để cùng tăng cường mối quan hệ, không chỉ trong việc phát triển sản phẩm mà còn về việc xây dựng mối giao lưu doanh nghiệp Hàn – Việt ngay càng gần gủi hơn.

Không chỉ lần này, trước đó một doanh nghiệp lữ hành Hàn Quốc là ProDD cũng đã từng tìm đến DANAGO để mở rộng sự hợp tác giữa hai doanh nghiệp. Sự kiện này cũng đã được BÁO ĐÀ NẴNG điện tử đưa tin vào ngày 03/12/2022 với dòng tít: “DANAGO và Pro DD Hàn Quốc kí hợp đồng hợp tác tour du lịch Đà Nẵng”.

(Xem thêm: https://baodanang.vn/du-lich-da-nang/202212/danago-va-pro-dd-han-quoc-ki-hop-dong-hop-tac-tour-du-lich-da-nang-3932630/)

Không chỉ lần này, trước đó ProDD x DD Tour Hàn Quốc và DANAGO cũng đã có buổi ký kết hợp tác tương tự.
Không chỉ lần này, trước đó ProDD x DD Tour Hàn Quốc và DANAGO cũng đã có buổi ký kết hợp tác tương tự.

Đôi nét về HAPPINESS CORP, đây là một công ty du lịch có trụ sở chính tại Asan (Hàn Quốc) và có các chi nhánh tại Seoul (Hàn Quốc), đảo Guam (miền tây Thái Bình Dương), và đảo Saipan (phía Bắc Hoa Kì). Hiện tại HAPPINESS CORP có đầy đủ các đội ngũ hỗ trợ kinh doanh và phát triển ở các chi nhánh; có nhiều nhà hàng nhượng quyền và đặc biệt HAPPINESS CORP đã ra mắt hệ thống taxi Hàn Quốc Guamjoa có quy mô lớn tại đảo Guam.

Tại Việt Nam, DANAGO là công ty lữ hành Đà Nẵng đầu tiên mà HAPPINESS CORP tìm đến hợp tác, dựa trên sự tin tưởng và phù hợp cho việc phát triển các tour du lịch từ Hàn Quốc đến Đà Nẵng.

Xem thêm về DANAGO: https://dng.vn/cong-ty-du-lich-da-nang

Về phía DANAGO, đây là thương hiệu lữ hành uy tín nằm trong top các công ty du lịch, đã có kinh nghiệm nhiều năm và trở nên phổ biến tại Đà Nẵng.

Đơn vị này có thế mạnh về điều hành các tour du lịch cho các công ty, các tập đoàn lớn và cả cho các nhóm gia đình du lịch đến Đà Nẵng.

Với hệ thống các website hoàn chỉnh, nội dung chất lượng, DANAGO.VN là địa chỉ website được nhiều người dùng tham khảo khi có nhu cầu tìm hiểu về du lịch Đà Nẵng.

Xét về năng lực pháp lý, DANAGO có đủ cơ sở để phát triển, không chỉ chuyên nghiệp về tour du lịch mà còn về thương hiệu vững mạnh.

Qua trao đổi với chuyên viên pháp chế của DANAGO, được biết DANAGO hiện tại ngoài giấy phép đăng kí doanh nghiệp số 0402118435; doanh nghiệp này còn có đầy đủ giấy phép lữ hành (số 48-N69/2022/SDL.GP-LHND) và giấy đăng kí nhãn hiệu độc quyền với thương hiệu DANAGO (số 425373) được cấp bởi Cục sở hữu trí tuệ Việt Nam.

Tất cả những nền tảng trên, là điều kiện thuận lợi để DANAGO hợp tác phát triển với các đối tác quốc tế, triển khai các tuyến du lịch mới với các tour nội địa và inbound.

Hồ sơ pháp lý đầy đủ của DANAGO giúp đơn vị này nhận sự tin tưởng từ các đối tác Hàn Quốc.
Hồ sơ pháp lý đầy đủ của DANAGO giúp đơn vị này nhận sự tin tưởng từ các đối tác Hàn Quốc.

Quay lại khuôn khổ kí kết giữa DANAGO và HAPPINESS CORP, sau khi trao đổi và bổ sung một số điều khoản trong hợp đồng, hai bên đi đến thống nhất sẽ tiến hành hợp tác trong quý II/2023.

Về truyền thông, DANAGO cho biết, nội dung buổi gặp mặt cũng như ra mắt sản phẩm mới sẽ được thiết kế và cập nhật trên website của HAPPINESS CORP (phiên bản tiếng Hàn) và DANAGO (phiên bản tiếng Việt) để bạn đọc cùng theo dõi.

Kết thúc buổi ký kết, ông Lee Hoon Hee ra về nhưng không quên bày tỏ mong muốn sẽ có nhiều hơn các buổi gặp mặt và trò chuyện thân mật giữa hai công ty để tăng cường thêm sự gắn kết hai bên.

;
;
.
.
.
.
.