Những trải nghiệm mùa đông hút du khách tại Sun World Ba Na Hills

.

Đắm chìm trong những giai điệu hoan ca, xem show diễn dưới cây thông khổng lồ, trầm trồ trước công nghệ thực tế ảo siêu thực ở rạp Airship Mắt bay… chuyến phiêu lưu mùa đông tại Sun World Ba Na Hills ấm áp và đáng nhớ đến từng giây phút.

Sun World Ba Na Hills đang là “tâm điểm” của Đà Nẵng mùa đông này, với hàng loạt những trải nghiệm độc đáo, hấp dẫn trong không gian nhuốm màu huyền bí, đem đến cho du khách cảm giác tựa như đang được đón Giáng sinh và Năm mới ở châu Âu.

Trải nghiệm đậm chất “mùa đông” mà du khách có thể cảm nhận đầu tiên chính là cái lạnh quá đỗi dịu ngọt trên đỉnh Bà Nà. Phủ trong sương mù, Sun World Ba Na Hills đón chào du khách bằng khuôn mặt ngộ nghĩnh của người tuyết khổng lồ. Khắp các con phố, không khí Giáng sinh rực rỡ được thắp lên với những nhành thông, những quả châu vàng, đỏ, ánh bạc và rất nhiều hoa trạng nguyên đỏ thắm.

Càng đi sâu vào xứ sở thần tiên ấy, những lớp lang hấp dẫn càng mở ra đầy bất ngờ, dẫn dắt du khách bước vào chuyến phiêu lưu của niềm vui và hạnh phúc ngập tràn, qua câu chuyện kể hai vương quốc, một bên là Vương quốc Mặt trời với không khí sôi động, ấm áp, một bên là Vương quốc Mặt trăng siêu thực và huyền bí.

Ở Vương quốc Mặt trời, bạn sẽ thấy tâm hồn vui phơi phới khi bước chân vào công viên giải trí trong nhà, để nhún nhảy cùng những giai điệu hoan ca và vũ điệu đầy phấn khích từ rất nhiều “ông già Noel” vui tính cùng các nhân vật huyền thoại của Giáng sinh trên một sân khấu nhỏ ấm áp.

Những bất ngờ cứ nối tiếp nhau, để du khách không ngừng phấn khích, bùng nổ. Giáng sinh ngoài là ngày lễ được nhiều người yêu thích, còn là dịp để trao yêu thương qua những món quà. Giữa rộn ràng âm nhạc và vũ điệu, ông già Noel sẽ xuất hiện sau tiếng chuông ngân vang, trao tặng các vị khách những món quà nhỏ xinh xắn vô cùng đáng yêu.

Chị Hà Mai, du khách TP. Hồ Chí Minh cho biết: “Việc chọn Bà Nà là điểm đến cho cả gia đình tôi vào mùa đông quả là một quyết định đúng đắn. Các bé nhà tôi rất thích dịp Giáng sinh để được gặp ông già Noel và được tặng quà. Sun World Ba Na Hills đã giúp gia đình tôi có những giây phút ý nghĩa”.

Chưa hết, điểm nhấn của chuỗi hoạt động mùa đông tại Sun World Ba Na Hills là show diễn “Mùa đông diệu kỳ” bên trong Lâu đài mặt trăng. Lấy phông nền là cây thông cao 16m lung linh, “Mùa đông diệu kỳ” đưa du khách gặp lại những nhân vật quen thuộc từ show diễn hoành tráng hè qua - “Trận chiến ở Vương quốc Mặt trăng”.

Với nhiều lớp lang để tạo cơ hội cho các hiệu ứng sân khấu bùng nổ, show diễn “Mùa đông diệu kỳ” kể câu chuyện của thần dân Vương quốc Mặt trăng chống lại những tên trộm quậy phá. Những pha đấu trí, màn ảo thuật biến hóa những ánh đèn lung linh, vũ điệu điêu luyện từ các nghệ sĩ quốc tế đưa du khách đi từ bí ẩn này đến ngỡ ngàng khác.

Cảm xúc trong chuyến phiêu lưu mùa đông tại Bà Nà Hills sẽ ngày một thăng hoa và lên đỉnh điểm, khi du khách chu du vòng quanh trái đất tại rạp airship Mắt bay. Công nghệ thực tế ảo sẽ đưa bạn chạm vào những đám mây, bay xuyên qua tâm bão, hay hòa mình vào những bông pháo hoa bung nở trên bầu trời… Là thực, hay là ảo, ranh giới đó có lẽ không tồn tại trong hành trình du ngoạn đặc biệt độc đáo này.

Những trải nghiệm kể trên chỉ là gia vị cho hành trình khám phá Bà Nà. Sun World Ba Na Hills vẫn đợi du khách với “biểu tượng du lịch Việt Nam”- Cầu Vàng, Thác Thần Mặt trời và những hoạt động thú vị khác. Anh Minh An, du khách Hà Nội cho biết: “Mỗi mùa đến Sun World Ba Na Hills cho tôi một cảm nhận khác nhau. Giữa cái lạnh mùa đông, bước chân trên Cầu Vàng mờ ảo trong sương cũng là một cảm giác rất khác so với mùa hè”.

Dịp này, Sun World Ba Na Hills có nhiều ưu đãi giá vé. Từ nay đến 31-12-2022, khu du lịch đang áp dụng combo siêu hấp dẫn. Theo đó, trọn gói vé cáp treo và buffet trưa cho khách ngoại tỉnh là 990.000 đồng/người lớn, 790.000 đồng/trẻ em. Riêng khách Đà Nẵng, giá combo là 690.000 đồng/người lớn, 590.000 đồng/trẻ em.

Và tin vô cùng đáng mong chờ là sau những hoạt động mùa đông, Sun World Ba Na Hills hứa hẹn tiếp tục mang đến nhiều trải nghiệm hấp dẫn vào mùa xuân, đặc biệt là trong dịp Tết Nguyên Đán Quý Mão. Lúc này đây, bạn có thể lên lịch trước cho một hành trình du xuân Bà Nà hứa hẹn hấp dẫn không hồi kết.

;
;
.
.
.
.
.