Du lịch Đà Nẵng

Công ty du lịch Đà Nẵng nào đạt tăng trưởng nhanh nhất 2022?

13:13, 13/12/2022 (GMT+7)

Năm 2023 đã cận kề, nhìn lại quá trình hoạt động của các công ty du lịch Đà Nẵng trong năm 2022, cho thấy có nhiều doanh nghiệp lữ hành đạt triển vọng và tăng trưởng đáng kể.

Thương hiệu lữ hành DANAGO đang dần phủ sóng toàn du lịch miền Trung.
Thương hiệu lữ hành DANAGO đang dần phủ sóng toàn du lịch miền Trung.

Có thể nói, du lịch là ngành chịu ảnh hưởng nặng nề nhất bởi đại dịch Covid-19, sau thời gian dài “ngủ đông”, nhiều doanh nghiệp lữ hành đã không còn vực dậy được nữa.

Dù vậy, đối với những doanh nghiệp có tiềm lực và nền tảng thương hiệu tốt, thời gian dịch bệnh chính là cơ hội để họ củng cố nội lực, biến nguy thành cơ, dành thời gian vá những lỗi quản trị. Thay vì nằm chờ hết dịch, họ chủ động xây dựng các lịch trình và quy trình, lên kế hoạch cho các chiến lược marketing, tạo thế sẵn sàng khi hoạt động du lịch quay trở lại.

Một trong những điển hình như vậy có thể nhắc đến thương hiệu lữ hành DANAGO.

Qua trao đổi với ông Huỳnh Thanh Sơn, Tổng Giám đốc Công ty cổ phần Du lịch DANAGO, với câu hỏi “Thời gian dịch covid-19, doanh nghiệp đã hoạt động như thế nào?”. Ông Sơn cho biết, thay vì cắt giảm lao động, đơn vị này lại tuyển thêm lao động; thay vì không làm tại trụ sở, đơn vị này cho nhân viên của mình làm tại nhà; thay vì hóng chờ qua hết mùa dịch, đơn vị này đầu tư vào chiến lược phát triển thương hiệu theo xu hướng chuyển đổi số.

Nhờ vậy, khi du lịch bắt đầu hoạt động trở lại, DANAGO đã tạo nên những bước đột phá mới, trở thành một trong những doanh nghiệp lữ hành Đà Nẵng tăng trưởng ấn tượng nhất trong năm 2022.

DANAGO hoàn thành 100% mục tiêu kế hoạch trong năm 2022

Cũng theo ông Sơn, Công ty Cổ Phần Du Lịch DANAGO đã hoàn thành vượt mức kỳ vọng trong năm 2022, đạt 100% mục tiêu đề ra, hiện là công ty lữ hành Đà Nẵng uy tín và chuyên nghiệp được khách hàng yên thích và lựa chọn.

Còn theo bà Trần Thục Linh, điều hành tour của DANAGO, mặc dù còn bị giới hạn nhiều sau thời gian dịch bệnh, nhưng 2022 vẫn được xem là một năm khá thành công của DANAGO và toàn thể nhân viên.

Bên cạnh đó những kế hoạch đặt ra đã hoàn thành với hướng đi chính xác sẽ mang đến cho DANAGO rất nhiều triển vọng mới trong năm 2023 tới.

DANAGO luôn được tin tưởng và tổ chức đoàn tour có số lượng lớn khách tham quan.
DANAGO luôn được tin tưởng và tổ chức đoàn tour có số lượng lớn khách tham quan.

Bà Linh còn cho biết thêm, hiện nay du lịch biển và du lịch nghỉ dưỡng đang rất phát triển tại Đà Nẵng, doanh nghiệp sẽ tiếp tục đưa ra những kế hoạch, triển khai trong năm 2023 để mang đến nhiều gói sản phẩm từ bình dân đến cao cấp, phù hợp với nhiều nhu cầu và thị hiếu của khách hàng.

DANAGO hướng đến nền tảng thương hiệu, không ham lợi nhuận nhất thời

Dịch bệnh là cánh cửa “tử thần” ngăn cản kinh tế phát triển, trong đó du lịch là ngành bị ảnh hưởng nhiều nhất. Tuy nhiên, ngay trong thời gian giãn cách xã hội, DANAGO có sự chuẩn bị kĩ càng với tiêu chí “sẵn sàng” ngay sau khi dịch bệnh kết thúc, và kế hoạch đó chính xác đã hoàn thành trong giai đoạn cuối năm 2022.

DANAGO đầu tư tập trung về lữ hành, song bên cạnh việc uy tín và trách nhiệm trong tổ chức tour du lịch thì những “vệ tinh” giúp doanh nghiệp ngày càng thăng hạng và đi lên chính là hệ thống marketing đa phương tiện.

Công ty đã xây dựng thành công hệ thống những website khá hoàn thiện, bài bản và chuyên nghiệp. Trong đó một số trang đã đứng vững từ top 1 đến top 5 trên trang google tìm kiếm.

Để tiếp nối cho những thành quả có được đó, ban đầu DANAGO đã có bước đi vững chãi trong việc đặt những “viên gạch” đầu tiên cho thương hiệu của mình.

Tiếp cận hồ sơ pháp lý của đơn vị qua nhân viên pháp chế DANAGO, chúng tôi được biết đơn vị này ngoài giấy phép đăng ký kinh doanh và giấy phéo đăng ký lữ hành, Họ còn sở hữu Giấy chứng nhận đăng ký nhãn hiệu “DANAGO”, được cấp bởi Cục Sở hữu trí tuệ Việt Nam sau hơn 3 năm chờ đợi.

Giấy đăng ký nhãn hiệu, giấy phép lữ hành và giấy phép đăng ký kinh doanh của DANAGO.
Giấy đăng ký nhãn hiệu, giấy phép lữ hành và giấy phép đăng ký kinh doanh của DANAGO.

Đây được xem là những bước đi thận trọng và vững chắc, tạo nền tảng cho sự đột phá trong tương lai; Là lựa chọn đúng đắn và quan trọng nhất trong cả quá trình dài xây dựng thương hiệu mà không phải doanh nghiệp nào cũng hiểu và làm được.

DANAGO hoạt động theo nguyên tắc “5S” sẵn sàng đón khách du lịch 24/24

Nguyên tắc 5S là một phương pháp quản lý được nhiều doanh nghiệp trên thế giới và Việt Nam áp dụng. DANAGO đã áp dụng hiệu quả mà nguyên tắc này mang lại và vô hình chung đây cũng trở thành nét văn hóa đặc trưng của đơn vị mà các đối tác khi làm việc đa phần rất hài lòng.

Bằng cách này, DANAGO đã tìm ra được những quy trình cốt lõi trong việc quản lý và hoạt động dịch vụ, sắp xếp và thiết kế sẵn sàng những tour phổ biến hòng đáp ứng nhu cầu nhanh của khách hàng.

Nằm trong kế hoạch phát triển lữ hành, không chỉ riêng thị trường nội địa. Mới đây trong tháng cuối của năm 2022, DANAGO đã tiến hành kí kết với công ty du lịch Hàn Quốc ProDD x DD Tour nhằm đẩy mạnh những tour du lịch Đà Nẵng từ thị trường Hàn Quốc. Đồng thời, DANAGO sẽ bắt đầu thâm nhập vào thị trường du lịch Hàn Quốc trong các tour đi Hàn Quốc từ Đà Nẵng.

Mục tiêu đột phá trong năm 2023 của Du Lịch DANAGO

Trong những ngày tổng kết cuối năm 2022, DANAGO cho biết đã hoàn thiện được 100% các mục tiêu đề ra. Trong đó, điều thành công nhất chính là gây dựng được thương hiệu có thể xứng tầm và trở thành thương hiệu tiêu biểu trong khu vực.

Khi được hỏi về những kế hoạch sắp tới trong năm 2023, ông Huỳnh Thanh Sơn cho biết, bên cạnh xây dựng nguồn nhân lực chuyên nghiệp, công ty sẽ đầu tư và đẩy mạnh hơn nữa về truyền thông số. Ông còn cho biết thêm, để tồn tại lâu dài trên thị trường du lịch, điều tiên quyết vẫn là thương hiệu, lấy chất lượng làm trọng thay vì lợi nhuận tức thời. Vì vậy, DANAGO vẫn sẽ tiếp tục xây dựng sản phẩm dịch vụ chất lượng, những thương hiệu này đã từng làm.

Mỗi lịch trình đều được DANAGO thiết kế vô cùng chỉnh chu, bài bản và minh bạch.
Mỗi lịch trình đều được DANAGO thiết kế vô cùng chỉnh chu, bài bản và minh bạch.

Được biết, bên cạnh việc tổ chức các tour nội địa, Inbound và Outbound; kế hoạch trong năm 2023 của DANAGO sẽ mở rộng vào các lĩnh vực như visa, vận tải và chuỗi cửa hàng đặc sản nhằm tạo hệ sinh thái “tốt nhất” và “rẻ nhất” để phục vụ khách du lịch.

Công ty sẽ tiếp tục cập nhật những thay đổi và gói sản phẩm trên các kênh truyền thông chính của họ. Bạn đọc có nhu cầu tìm hiểu dịch vụ hoặc thông tin công ty, có thể liên hệ theo nội dung chúng tôi cung cấp bên dưới.

CÔNG TY DU LỊCH ĐÀ NẴNG ĐIỂN HÌNH TĂNG TRƯỞNG 2022

- Tên đơn vị: CÔNG TY CỔ PHẦN DU LỊCH DANAGO

- Địa chỉ: 41 Phan Triêm, phường Hòa Xuân, quận Cẩm Lệ, TP. Đà Nẵng

- Giấy phép ĐKDN số: 0402118435

- Giấy phép lữ hành số: 48-N69/2022/SDL.GP LHND

- Giấy chứng nhận đăng ký nhãn hiệu: 425373

- Liên hệ: 0833-888-404

- Website: https://dng.vn & http://danago.vn

- Facebook: https://www.facebook.com/danago.vn

 

.