Du lịch Đà Nẵng

Tour Núi Thần Tài được du khách ưu tiên đăng ký nhất khi đến Đà Nẵng

10:41, 15/09/2020 (GMT+7)

Những năm gần đây lượng du khách đến Đà Nẵng đã đánh giá rất cao về khu du lịch Núi Thần Tài. Với công viên được đầu tư lớn với khu nghỉ dưỡng cao cấp, du khách sẽ được hòa mình vào thiên nhiên, tắm suối khoáng nóng cùng nhiều khu vui chơi hấp dẫn. Để tiện nhất, mọi người đều ưu tiên đăng ký tour khi đến Núi Thần Tài, hãy cùng chúng tôi tìm hiểu về sức hấp dẫn của chương trình tour trước khi quyết định book nó nhé.

Khu du lịch nổi tiếng Núi Thần Tài tại Đà Nẵng.
Khu du lịch nổi tiếng Núi Thần Tài tại Đà Nẵng.

Book tour Núi Thần Tài 1 ngày hơn gì so với đi tự túc

Theo các khảo sát thực tế, trong vài năm trở lại đây, số lượng khách book tour đi núi Thần Tài chiếm đến 80% so với khách đi tự túc. Đây là một con số hoàn toàn có thực, bởi hầu như các tour ghép đều được thiết kế hợp lý, giúp tiết kiệm tối đa chi phí và thời gian, song vẫn đi đủ các địa điểm nổi tiếng.

Đặt tour Núi Thần Tài 1 ngày hỗ trợ đón bạn tại nhà riêng, khách sạn hay bất kể sân bay - ga tàu - bến xe, đưa bạn đến KDL Núi Thần Tài bằng xe riêng, đảm bảo an toàn và thoải mái. Chính vì như vậy, bạn không cần phải tự đi xe máy lên đó, vừa tốn thời gian lại nguy hiểm. Còn nếu đi ô-tô, chi phí lên đó cực kỳ đắt, giá ô-tô từ 4-7 chỗ giao động từ 600-700 ngàn.

Phí mua vé vào cổng Núi Thần Tài là 400 ngàn nếu cộng với chi phí ăn buffet là 250 ngàn nữa tổng đã là 650 ngàn. Đó là chưa kể chi phí đi xe lên đó, trong khi đó Tour Núi Thần Tài bao gồm cả HDV, nước uống, bảo hiểm, xe đưa đón đi về tận nơi.

Tour Núi Thần Tài mang đến những trải nghiệm gì

Dù là đi tự túc hay đi tour, du khách vẫn có thể tham gia hầu hết các điểm vui chơi trên Núi Thần Tài như công viên nước, đường trượt 6 làn, sông lười, v.v… Song, với tổng diện tích lên đến 52 hecta, rất khó để bạn có thể đi hết các địa điểm, nếu như không tìm hiểu trước đó. Trong khi đó, HDV sẽ đi theo suốt để hướng dẫn, giới thiệu tất cả các địa điểm vui chơi hấp dẫn nhất ở đây.

Hồ tắm lớn nhất ở Núi Thần Tài.
Hồ tắm lớn nhất ở Núi Thần Tài.

Hầu hết các tour Núi Thần Tài hiện nay đều đi về trong ngày, chơi từ sáng sớm đến chiều tối. Với khoảng thời gian đó, du khách có thể thỏa sức trải nghiệm hết các trò chơi và điểm tham quan trên đó.

Gợi ý 2 gói tour Núi Thần Tài được đánh giá uy tín, giá rẻ nhất Đà Nẵng

Chỉ cần với từ khóa “Tour Núi Thần Tài 1 ngày” hay “Tour Núi Thần Tài giá rẻ”, trang tìm kiếm Google sẽ cho ra hàng loạt các công ty, đơn vị để bạn thỏa sức mà lựa chọn.

Hầu như các công ty tour uy tín, có nhiều năm kinh nghiệm đều có sự đầu tư vào các website của họ. Vì thế, nếu mà nhập những từ khóa ở trên, cứ công ty nào xuất hiện đầu tiên bạn có thể an tâm mà book tour ở đó. Đó đều là những tour đáng rất hot, được lựa chọn và review nhiều nhất.

- Dulichkhampha24.com là một blog về du lịch, chuyên thiết kế các tour Núi Thần Tài Đà Nẵng chi tiết, giá rẻ với lịch trình ngày càng hấp dẫn.

- Tourdanangcity.vn là một website về du lịch nổi tiếng, không chỉ đầu từ về tour Núi Thần Tài mà còn tổ chức các tour Bà Nà Hills, tour Huế, tour Cù Lao Chàm, tour Hội An.

Nếu vẫn cảm thấy chưa an tâm, có thể nhắc máy gọi ngay đến số Hotline 0987.119.499 để được tư vấn cụ thể và chi tiết hơn.

.