Du lịch Đà Nẵng

Tour Ngũ Hành Sơn - Hội An 1 ngày đi từ Đà Nẵng thu hút nhiều du khách

17:20, 11/09/2020 (GMT+7)

Tour Ngũ Hành Sơn Hội An 1 ngày nằm trong top tour du lịch hấp dẫn nhất tại Đà Nẵng, cũng là tour thu hút được rất nhiều du khách tham gia. Hầu như bất kỳ ai đến Đà Nẵng đều không quên kết hợp khám phá hai danh thắng nổi tiếng này. Vậy đi tour này có gì hấp dẫn, những ai đang quan tâm hãy tìm hiểu ở nội dung bài viết này.

Tour Ngũ Hành Sơn - Hội An 1 ngày tại sao được yêu thích

Ngũ Hành Sơn và Hội An đều nằm rất gần Đà Nẵng nhưng vì sao phần lớn du khách đến đây đều lựa chọn đi tour mà không phải là tự túc? Có rất nhiều lý do để giải thích cho điều này:

Với những người lần đầu du lịch Đà Nẵng sẽ không thể thông thạo đường xá để có thể tự mình di chuyển. Lại không thể tự lo về phương tiện hay lên kế hoạch nên đi đâu, chơi gì, ăn món nào… khi chưa biết bất cứ thông tin gì về nó. Người chưa có kinh nghiệm cũng sẽ dễ bị “chặt chém” khi sử dụng các dịch vụ như xe cộ, ăn uống, mua sắm,…

Vì thế, để đảm bảo an toàn và tiết kiệm nhiều người đã thông minh lựa chọn giải pháp đi tour. Khi đăng ký tham gia tour, quý khách chỉ cần đóng tiền một lần duy nhất, không phát sinh thêm bất cứ khoản nào, được lo trọn gói (ô-tô đưa đón, vé tham quan, ăn tối, hướng dẫn viên) và chăm sóc, hướng dẫn tận tình.

Tour Ngũ Hành Sơn - Hội An 1 ngày có gì đặc sắc

Khác với các tour khác, tour Ngũ Hành Sơn - Hội An 1 ngày khởi hành vào buổi chiều, lúc 15 giờ 30. Đây là thời điểm thích hợp để tham quan hai danh thắng này bởi trời không quá nắng nóng, thuận tiện đi lại. Tour sẽ kết thúc 21 giờ 30 tối tại điểm đón ban đầu.

Khoảng thời gian tưởng như ngắn này nhưng đủ để du khách chinh phục một trong 5 ngọn Ngũ Hành Sơn nổi tiếng Đà Nẵng, khám phá các hang động tự nhiên, cùng cảnh quan hùng vĩ từ “cổng trời”. Lịch trình tour cũng sẽ đưa du khách trải nghiệm các hoạt động thú vị về đêm tại Phố Hội, ăn đặc sản… hứa hẹn sẽ tạo nên những kỷ niệm đẹp, đáng nhớ.

Đặt tour Ngũ Hành Sơn - Hội An ở đâu tiện lợi, uy tín

Là một tour phổ biến và được nhiều du khách lựa chọn nên hầu hết các công ty lữ hành tại Đà Nẵng đều tổ chức tour này. Rất nhiều website cho bạn tham khảo nhưng theo đánh giá của hàng trăm độc giả từ khắp mọi nơi thì có 2 địa chỉ uy tín, giá tốt bạn có thể xem xét:

- Tourdanangcity.vn là đơn vị có trên 10 năm kinh nghiệm trong tổ chức tour Đà Nẵng -Hội An chất lượng, giá rẻ được nhiều du khách từng trải nghiệm bình chọn.

- Dulichkhampha24.com là website xây dựng lâu năm, bên cạnh tổ chức tour Ngũ Hành Sơn - Hội An chất lượng, hấp dẫn thì còn cung cấp nhiều thông tin hữu ích về điểm đến này nên rất được yêu thích.

Với những thông tin chia sẻ trên, mong rằng đã giúp mọi người có thể hiểu hơn và cân nhắc lựa chọn tour Hội An 1 ngày từ Đà Nẵng để trải nghiệm.

.