Du lịch Đà Nẵng

Chị lao công trả lại 30 triệu đồng cho nữ du khách bỏ quên

12:40, 22/06/2019 (GMT+7)

ĐNO - Sáng 22-6, ông Nguyễn Hồng Vân, Đội trưởng Đội Quản lý trật tự du lịch thuộc Ban quản lý Bán đảo Sơn Trà và các bãi biển du lịch Đà Nẵng (gọi tắt là Ban quản lý) cho biết đã trao trả lại tài sản cùng 30 triệu đồng cho một nữ du khách đến từ tỉnh Bắc Kạn bỏ quên.

Chị Trần Thị Tri (trái) trao trả lại tài sản cho chị Hoàng Thúy Quỳnh.
Chị Trần Thị Tri (trái) trao lại tài sản cho chị Hoàng Thúy Quỳnh. Ảnh: Ban quản lý cung cấp

Trước đó, vào  tối 21-6, chị Trần Thị Tri, nhân viên dọn vệ sinh tại nhà vệ sinh phía bắc Công viên Biển Đông có nhặt được một túi xách bỏ quên tại khu vực này, trong đó có một điện thoại di động  hiệu Samsung, giấy chứng minh nhân dân mang tên Hoàng Thúy Quỳnh (trú tại  thị trấn Chợ Mới, tỉnh Bắc Kạn) cùng 30 triệu đồng tiền mặt.

Thư cảm ơn của chị Hoàng Thúy Quỳnh dành cho chị Tri và Ban quản lý Bán đảo Sơn Tà và các bãi biển Du lịch Đà Nẵng.
Thư cảm ơn của chị Hoàng Thúy Quỳnh gửi cho chị Tri và Ban quản lý Bán đảo Sơn Tà và các bãi biển Du lịch Đà Nẵng. Ảnh: Ban quản lý cung cấp

Nhận định đây là tài sản của du khách đi vui chơi tắm biển bỏ quên nên chị Tri đã giao lại cho Đội Quản lý trật tự du lịch biển và đội đã thông báo trên loa phát thanh để du khách được biết. Chiều tối cùng ngày, chị Hoàng Thúy Quỳnh đã đến và nhận lại đầy đủ tài sản của mình đã bỏ quên.

HÀ KHUÊ

.