Đón chờ chương trình nghệ thuật hấp dẫn của đêm pháo hoa "Sắc màu"

.

ĐNO - Trong đêm thi thứ 4 với chủ đề “Sắc màu” của Lễ hội pháo hoa quốc tế Đà Nẵng - DIFF 2019, các chương trình nghệ thuật gợi mở nhiều nét hấp dẫn sẽ dành cho người dân và du khách khi chờ đợi thưởng thức pháo hoa tại bờ sông Hàn.

Chương trình nghệ thuật hấp dẫn, đầy màu sắc sẽ góp phần làm đa dạng thêm đêm tiệc pháo hoa dành cho người dân và du khách.
Chương trình nghệ thuật hấp dẫn, đầy màu sắc sẽ góp phần làm đa dạng thêm đêm tiệc pháo hoa dành cho người dân và du khách.

Theo đó, chương trình nghệ thuật trước khi trình diễn pháo hoa sẽ là tiết mục “Ngày hội quê tôi” do các nghệ sĩ của Nhà hát Tuồng Nguyễn Hiển Dĩnh thể hiện; tiếp đó là sự tham gia của các ca sĩ có sức thu hút với khán giả như Quốc Thiên (quán quân chương trình Thần tượng âm nhạc Việt Nam), Uyên Linh, Tùng Dương, Thu Hằng… với các ca khúc như “Những đứa con mặt trời”, “Rolling in the deep”, “Sắc màu”, “Dòng sông xanh”…

Khán giả sẽ được chiêm ngưỡng vẻ lung linh, huyền ảo của sân khấu được thiết kế phù hợp với bối cảnh của đêm thi mang chủ đề “Sắc màu”. Đặc biệt, tiết mục múa dân gian Trung Quốc “Phật bà nghìn mắt nghìn tay” sẽ mang đến màn trình diễn công phu, đẹp mắt với tạo hình sân khấu độc đáo.

Bức tranh “Sắc màu" của đêm thi thứ tư DIFF kỳ vọng mang lại cho khán giả sức hấp dẫn không chỉ từ màn trình diễn của hai đội mà cả những điểm nhấn “độc và lạ” từ các chương trình nghệ thuật, hứa hẹn làm thỏa mãn niềm mong đợi của hàng chục ngàn khán giả tại thành phố ven sông Hàn trong tối nay 22-6.

Trong đêm thi này, đội Anh sẽ trình diễn pháo hoa vào lúc 20 giờ 26 phút và đội Trung Quốc trình diễn lúc 21 giờ 10 phút.

THU HÀ

;
;
.
.
.
.
.