.

Sách mới, sách hay

.

1. “Đầu tư cho sức khỏe không bao giờ là lỗ” là phương châm sống của Thanh Huyền- người con gái yêu yoga, nghiện nước ép rau củ, mang trong mình một năng lượng bền bỉ, cùng mong muốn lan tỏa phong cách sống tích cực, lành mạnh tới cộng đồng. Huyền nhận bằng thạc sĩ ở Anh nhưng khi về nước, cô luôn băn khoăn về công việc mình sẽ làm.

Huyền nhận ra bản thân thường xuyên mệt mỏi, thiếu sức sống vì công việc văn phòng ít vận động và nhiều áp lực, nên tìm đến yoga, rồi dần có tư duy mới hơn về thói quen tốt cho cơ thể. Cũng từ đây, chị biết đến juice-nước ép. Chị say mê làm thử hàng trăm công thức nước ép từ trái cây, rồi đến rau củ.

Cơ thể chị khỏe hơn mỗi ngày nhờ lối sống tích cực này. Trong Chào Juice (11-2018, NXB Thế giới), Huyền cung cấp cho bạn đọc những thông tin cơ bản về giá trị của rau củ đối với cơ thể. Ngoài ra, Huyền tổng hợp hơn 40 công thức được nghiên cứu cân bằng dưỡng chất và hương vị, với những nguyên liệu hoàn toàn có thể mua được tại các siêu thị và cửa hàng thực phẩm tại Việt Nam để bạn có thể mày mò, khám phá cả ngày để có những công thức Juice tốt lành và độc đáo.

2. Vẻ đẹp của phụ nữ Pháp bao đời nay đã được ca tụng bằng các mỹ từ như thanh lịch, quyến rũ, thời trang… Làm thế nào họ có vẻ đẹp thu hút như vậy? Trong Sống như người Paris”(11-2018, NXB Thế giới, nhiều tác giả), đích thân phụ nữ Paris sẽ đưa ra định nghĩa về chính họ, và cho ta biết thế nào là một quý cô Paris xét trên mọi mặt: văn hóa, thời trang và thái độ…

Họ sẽ cho bạn biết làm thế nào để trở nên gợi cảm, họ sẽ chia sẻ cho bạn những địa chỉ mà bạn nên đến vào buổi đêm, vào một dịp sinh nhật, vào một ngày bất chợt nào đó và nhiều hơn thế nữa… Đây có thể xem như một cuốn cẩm nang thú vị về phong cách sống của người Pháp.

Thạch Lam
 

;
.
.
.
.
.